Phim Ảnh

Lộ rõ bằng chứng Thái Từ Khôn mua thuỷ quân quá tay khi so sánh số liệu với Lộc Hàm

Như Hồ
Chia sẻ

Một bài so sánh vài số liệu trên weibo của Lộc Hàm và Thái Từ Khôn mới đây chứng tỏ cho nhiều người thấy việc Thái Từ Khôn mua thủy quân là thật.

Thái Từ Khôn - nam ca sĩ, diễn viên, sáng tác nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Anh từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên năm 2012 của đài Hồ Nam - đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của anh hay chương trình Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015…

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi năm 2018 anh tham gia chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQIYI tổ chức, Thái Từ Khôn đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới NINE PERCENT - hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng.

Những ngày gần đây luôn xôn xao với tin Thái Từ Khôn dùng tiền mua thủy quân lớn bị chính CCTV đích thân lên tiếng điểm mặt chỉ tên đã thu hút lượng lớn người theo dõi. Nếu như trước kia có thể sẽ không thể chứng thực được chuyện đó nhưng giờ đây, Sina đã thay đổi trong phiên bản cải biên của mình, lượng người quan tâm theo dõi hay tương tác của fan hâm mộ mọi người đều có thể xem được trên điện thoại của mình.

Trong một bài viết gần đây, dân mạng phát hiện lượng người xem, đọc bài viết của Thái Từ Khôn chưa đến 1000 người nhưng lượt tương tác lại hơn 1 triệu rưỡi. Trong khi đó, một đại minh tinh lưu lượng khác nổi tiếng bấy lâu nay trong ngành giải trí là Lộc Hàm lượng người xem đọc lên đến hơn 1 triệu lượt, lượng tương tác kém hơn một chút là 700 ngàn, đứng ở vị trí NO.14 trong khi Thái Từ Khôn ở vị trí No.1.

Nhiều người cảm thấy thắc mắc Lộc Hàm trong ngành giải trí bấy lâu nay nói đến nhân khí, độ nổi tiếng chắc chắn không thể thua kém một người mới như Thái Từ Khôn. Bên cạnh đó trong khi rõ ràng người đọc rất ít nhưng lượng tương tác lại vô cùng nhiều và họ tin có lẽ chuyện Thái Từ Khôn mua thủy quân là thật.

Và nhãn hàng điện thoại mới đây cũng đã đổi người đại diện từ Thái Từ Khôn sang Lộc Hàm có lẽ vì muốn tránh ảnh hưởng đến danh tiếng lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất