Phim Ảnh

Hé lộ những dự án phim đáng chú ý của Walt Disney trong tương lai

Chia sẻ

Hãng phim danh tiếng Walt Disney luôn đầy ắp những dự án lớn hứa hẹn khiến khán giả bất ngờ.

Orlando Bloom tiếp tục tham gia Cướp biển vùng Caribbe

Pirates-of-the-Caribbean-Dead-Men-Tell-No-Tales-Orlando-Bloom

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales dự kiến ra rạp vào ngày 17/7/2017.

Trong phần 5 của loạt phim ăn khách chuẩn bị ra mắt vào năm 2017 với tên gọi Dead Men Tell No Tales, khán giả sẽ được gặp lại thuyền trưởng Jack Sparrow và anh chàng Will Turner do Orlando Bloom thủ vai. Kể từ lúc hoàn thành phần 3 At World's End , vì muốn dành nhiều thời gian cho cô vợ mới cưới Miranda Kerr lúc đó đang mang thai nên tài tử xứ sương mù quyết định chia tay nhân vật thợ rèn, không tiếp tục đồng hành cùng Johnny Depp trong tập On Stranger Tides. Thế nhưng sau khi xem phần 4, anh cảm thấy rất buồn và muốn được tham gia vào dự án phim mới. Do đó, phía Walt Disney đã chủ động mời Orlando Bloom trở lại làm Will Turner.

Star Wars 7 sẽ dài hơn 2 giờ

Star-Wars-Force-Awakens-display-costumes-props

Nhà sản xuất khẳng định Star Wars phần 7 có thể cán mốc 2 tỉ USD.

2015 là năm đánh dấu sự hồi sinh của loạt phim khoa học viễn tưởng được hâm mộ qua mọi thời đại Star Wars. Star Wars: Thần lực thức tỉnh sẽ lấy bối cảnh nhiều năm sau kết thúc của phần Return of the Jedi (1983), khi hai đứa con của Luke Skywalker phải đứng giữa lựa chọn đi theo Chính Đạo hoặc Tà Đạo của Thần Lực (The Force), cùng sự trỗi dậy của binh đoàn Storm Trooper. Bộ phim có thời lượng 124 phút chắc chắn sẽ thỏa mãn những fan hâm mộ đã chờ đợi quá lâu để thưởng thức phần 7 của serie huyền thoại này.

Hawkye và Black Widow không còn là bạn trong Captain America: Civil War

black-widow-and-hawkeye

Cặp đôi này không còn phối hợp ăn ý với nhau trong phần 3 của Captain America.

Mặc dù vẫn chưa biết thời điểm trailer chính thức của Civil war được tung ra, nhưng những thông tin bên lề đã làm sáng tỏ mối quan hệ đối địch giữa Hawkye và Black Widow. Theo đó, sau khi chính phủ thông qua đạo luật Đăng ký siêu nhân buộc các siêu anh hùng phải tiết lộ thân phận che giấu và toàn tâm phục vụ chính phủ, đã có một cuộc tranh cãi lớn diễn ra. Nếu Captain America phản đối thì Iron Man lại ra sức ủng hộ. Một cuộc đối đầu giữa hai tuyến nhân vật được nhiều người yêu mến là điều không thể tránh khỏi.

The Jungle Book rất tuyệt vời

2016_the_jungle_book_movie_poster-1600x1200

The Jungle Book có dàn diễn viên lồng tiếng rất chất lượng: Scarlett Johansson (Kaa), Christopher Walken (King Louie), Bill Murray (Ballo), Lupita Nyong'o (Rakcha), Ben Kingsley (Bagheera) và đặc biệt Neel Sethi cho vai Mowgle.

Dự án lớn này do Jon Favreau đảm nhận. Bên cạnh việc cố gắng giữ đúng nguyên tác, Favreau còn cố gắng sáng tạo thêm một vài tình tiết mới để làm đa dạng câu chuyện. Tại D23 Expo, Disney đã công bố poster đầu tiên của The Jungle Book với hình ảnh của cậu bé Mowgli và chú báo Bagheera. Đây dự đoán là tác phẩm nổi bật nhất trong mùa thu năm 2016 bởi lần đầu tiên, cuộc đụng độ giữa Disney và Warner Bros. sẽ xảy ra khi cả hai hãng phim đều cùng làm lại một nguyên tác nổi tiếng.

Alice Through the Looking Glass sẽ hay hơn phần tiền nhiệm

mad-hatter-alice-in-wonderland

Mad Hatter sẽ điên loạn hơn cả tên của anh ta.

Sau phần đầu thành công với doanh thu hơn 1 tỉ USD, Disney sẽ tiếp tục nối dài hành trình của nàng Alice với tập phim hoàn toàn mới. Lần này, cô bé sẽ quay trở lại xứ thần tiên để xác lập lại trật tự của thế giới đang lâm vào cảnh hỗn loạn. Dẫu biết việc chạy đua với thời gian là không thể, Alice vẫn cố gắng thử sức nhờ sự giúp đỡ của Time và phát hiện ra nhiều điều kỳ bí. Bộ phim sẽ đưa khán giả trở về một thế giới huyền ảo nhưng vô cùng đen tối. Do đó, Alice Through the Looking Glass được dự đoán sẽ là phần kế nhiệm đáng mong đợi nhất của Disney.

Toy Story 4 là một câu chuyện tình

toy-story-4

Chàng cao bồi Woody và Bo Peep.

Toy Story phần tiếp theo sẽ không kể về những cuộc đấu đá, tranh giành hay trưởng thành cùng nhau. Thay vào đó, bộ phim bắt đầu khai thác yếu tố lãng mạn giữa các đồ chơi. Thông tin trên được đưa ra bởi giám đốc sáng tạo của Disney là ông John Lasseter: “Mỗi tập phim là một thể loại khác nhau, và phần 4 sẽ là một câu chuyện tình cảm. Nó là chuyện tình giữa Woody và Bo Peep. Bo sẽ trở lại, Woody và Buzz sẽ phải đi tìm Bo”. Khi thông tin về Toy Story 4 chính thức được xác nhận, một bộ phận người hâm mộ tỏ ra ngờ vực và cho rằng Pixar chỉ muốn ăn theo từ thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất đã khẳng định họ quyết định hồi sinh Toy Story là vì lòng yêu mến chứ không phải chú trọng đến lợi nhuận.

Chia sẻ
Tin mới nhất