Phim Ảnh

Lơ nhau tại Vogue, không dự tiệc cưới: Nguyên nhân khiến quan hệ Dương Mịch - Đường Yên không còn tốt đẹp?

Âu Vì
Chia sẻ

Từ một cặp "khuê mật", chị em tốt thế sao mối quan hệ giữa Đường Yên và Dương Mịch lại trở nên lạnh nhạt, gặp phải nhiều lời đồn đại tan vỡ đến như thế? Điểm lại những việc xảy ra giữa cả hai, tình bạn của họ dần phai nhạt không phải không có nguyên nhân!

Từ một tình bạn đẹp, được ngưỡng mộ nhất nhì giới Cbiz đầy thị phi

Dương Mịch và Đường Yên quen biết với nhau từ năm 2009 nhờ vào bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3, được nhiều người biết đến là cặp tỷ muội tốt của nhau trong ngành giải trí, nhiều lần quan tâm chăm sóc cho nhau. Năm xưa, cặp bạn thân luôn xuất hiện chung với nhau như hình với bóng trong các sự kiện giải trí. Cả hai luôn dành những mỹ từ tốt đẹp nhất để nói về nhau, đến nỗi fan còn dành tặng biệt danh “Mật Đường” để chỉ về mối quan hệ tỷ muội hiếm có, đơn thuần trong giới Cbiz đầy thị phi, ganh ghét.

Khi Đường Yên cùng Khưu Trạch chia tay nhau, Dương Mịch ngày ngày gọi điện thoại đến an ủi Đường Yên, thậm chí cô còn like bài viết tố cáo nam diễn viên “cắm sừng” bạn thân mình để đến với nữ diễn viên Lý Dục Phân. Đến khi Dương Mịch công khai tình cảm với Lưu Khải Uy, Đường Yên hạnh phúc chẳng kém gì cô bạn, ngay lập tức chia sẻ niềm vui cùng Dương Mịch. Lúc kết hôn Dương Mịch cũng chỉ chọn Đường Yên là phù dâu duy nhất của mình, đủ để thấy tình cảm tỷ muội giữa cả hai sâu đậm thế nào.

Tháng 6/2014, mối quan hệ của cả hai vẫn còn khá thân thiết, bền chặt. Khi Dương Mịch vừa hạ sinh đứa con gái đầu lòng, Đường Yên là một trong những người đầu tiên đến thăm Dương Mịch cùng cô con gái Tiểu gạo nếp. Một năm sau đó, Dương Mịch bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích gay gắt, dữ dội vì ham công tiếc việc mà bỏ bê nhà chồng, không chăm sóc con gái, Đường Yên cũng ngay lập tức lên tiếng bảo vệ, nói tốt cho bạn thân của mình.

Mối quan hệ bắt đầu rạn nứt, Dương Mịch like bài viết nói xấu về cô bạn thân?

Năm 2014, hàng loạt blogger Trung Quốc đưa tin tình bạn “Mật Đường” giữa Đường Yên và Dương Mịch bắt đầu xuất hiện “vấn đề” khi Dương Mịch đến trường quay thăm Lưu Khải Uy thì bắt gặp cảnh hôn nồng cháy giữa chồng và cô bạn thân trong cảnh quay của Thiên kim nữ tặc. Lúc ấy, Dương Mịch khó chịu quay người bỏ đi, và từ đó cô thường xuyên đến trường quay giám sát cảnh tình cảm giữa Lưu Khải Uy và Đường Yên dù cho khi ấy Dương Mịch đang có thai và bụng đã khá lớn.

Trong lúc tin đồn này được lan truyền trên mạng xã hội, Dương Mịch bị cư dân mạng phát hiện “trượt tay” like bài đăng trên Weibo tố Đường Yên mua thủy quân bôi đen Dương Mịch. Gần cuối năm 2014, Đường Yên trở thành nữ chính trong bộ phim Bên nhau trọn đời bản truyền hình. Không lâu sau đó, Dương Mịch lại đảm nhận cùng vai diễn của bạn thân trong phiên bản điện ảnh. Khi ấy, truyền thông Trung Quốc đưa ra hàng loạt bài so sánh về diễn xuất và nhan sắc, lúc thì nâng người này, lúc thì hạ bệ người kia khiến đoàn đội và fandom cả hai trở nên khó xử.

Trong giai đoạn năm 2015-2017, sự nghiệp và đời tư Dương Mịch trở thành tâm điểm bị cư dân mạng chỉ trích khi bỏ bê gia đình và con cái để lo đi diễn, mối quan hệ hôn nhân với Lưu Khải Uy cũng vướng vào hàng loạt tin đồn ly hôn. Trong khi đó, sự nghiệp của cô bạn thân đang lên như diều gặp gió, các dự án điện ảnh như Thợ săn tiền thưởng Chín tầng yêu tháp đều tìm đến Đường Yên, những hợp đồng quảng cáo giá trị cũng chảy về túi cô nàng. Đây được cho là lý do tan vỡ chính của một tình bạn đẹp chỉ vì mối quan hệ lợi ích, tài nguyên ngày càng xung đột, tranh giành nhau!

Giữa năm 2015, Người tình kim cương lên sóng và tạo nên hiệu ứng trên màn ảnh nhỏ, nữ chính của bộ phim là Đường Yên trong khi nữ phụ là Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc gà nhà của Gia Hành. Hàng loạt các từ khóa tìm kiếm, topic xuất hiện trên weibo cho rằng Nhiệt Ba lấn át Đường Yên từ ngoại hình cho đến diễn xuất: “Xem phim thì Nhiệt Ba mới chính là nữ chính thật sự!“. Chính vì điều này càng làm cho đoàn đội của hai bên xảy ra bất hòa, trong khi đó Gia Hành luôn mang tiếng dùng thủ đoạn “hắc hồng, thủy quân” để nâng gà của mình, oái ăm thay Dương Mịch lại là cổ đông, đàn chị có quyền quyết định trong công ty, như thế chẳng khác nào biết công ty “chơi xấu” bạn nhưng im lặng làm ngơ.

Đến năm 2017, khi Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa trở thành một hiện tượng nổi đình nổi đám, như muốn trả đũa năm xưa, tài khoản Weibo đoàn đội Đường Yên “share” bài viết: “Nếu thay Dương Mịch bằng Đường Yên thì tôi khẳng định sẽ xem phim từ đầu đến cuối“. Đoàn đội Đường Yên lập tức phân bua cho rằng họ bị hack tài khoản sau đó đã xóa đi bài đăng này.

Cuối năm 2016, Đường Yên tham dự một sự kiện tại Hong Kong, một phóng viên đã đặt một câu hỏi: “Bạn và Dương Mịch có còn là bạn bè của nhau?“. Thái độ của Đường Yên khi ấy ngập ngừng, tỏ vẻ né tránh: “Tôi nghĩ chúng ta không nên tiếp tục chủ đề này. Tôi chỉ muốn nói về các bộ phim của mình”. Câu trả lời như ngầm định về mối quan hệ tan vỡ, rạn nứt của cả hai.

Tình bạn đổ vỡ, lời nói tốt đẹp chỉ là bức bình phong?

Ngày 28 tháng 10 vừa qua, sau khi Đường Yên và La Tấn đăng lên weibo tuyên bố chính thức kết hôn thì Dương Mịch cũng ngay sau đó canh đúng 12 giờ 06 (trùng theo viết tắt ngày sinh nhật của Đường Yên) gởi lên lời chúc mừng tới Đường Yên: “Đường xinh đẹp, tân hôn vui vẻ, mãi mãi hạnh phúc”. Sau khi Dương Mịch gởi tới Đường Yên lời chúc mừng đã nhanh chóng nhảy lên top 2 hot search (chỉ sau tin Đường Yên - La Tấn kết hôn). Chính vì động thái bất ngờ có phần đặc biệt này đã phần nào xóa tan mối quan hệ bất hòa, không đến nỗi nghiêm trọng như những gì báo chí truyền thông đưa tin.

Thế nhưng tin đồn bất hòa lắng xuống chưa được bao lâu, hôm nay weibo lại được dịp dậy sóng khi Dương Mịch và Đường Yên cùng nhau tham dự sự kiện của VOGUE China vào tối hôm qua. Trong một đoạn clip được truyền trên mạng có thể thấy rõ Đường Yên đứng ở một nơi, trong khi đó Dương Mịch và Angelababy là đứng ở một nơi khác. Ba người tạo thành hai đội hình khác nhau, Đường Yên đứng ở đó không có gì để nói, được một lúc thì đã rời khỏi đó.

Clip quay tại VOGUE 2018.

Và khi Đường Yên rời khỏi, Dương Mịch từng đưa mắt nhìn theo, nhưng chưa đầy một giây đã quay qua “tám chuyện” với Angelababy. Đến cuối cùng chỉ còn lại cặp chị em này thôi.

Đến cả hình ảnh chính thức trong hoạt động này khi chụp tập thể cùng nhau, khoảng cách của Dương Mịch và Đường Yên cũng rất xa. Không những vậy, khán giả còn tinh ý nhận thấy, Đường Yên và Angelababy “sánh đôi” với nhau khi chụp ảnh, dù là trên thảm đỏ hay hậu trường.

Cũng tại sự kiện VOGUE China, sau khi chụp ảnh cùng Đường Yên, phu nhân của Huỳnh Hiểu Minh lại tiếp tục xuất hiện bên cạnh Dương Mịch. Nhiều người cho rằng, Angelababy bất giác trở thành “bình phong”, lá chắn của hai nữ diễn viên kia. Chưa biết chuyện tình cảm chị em của Dương Mịch - Đường Yên có thực sự rạn nứt không, nhưng hẳn Angelababy sẽ khá khó xử khi bản thân đều thân thiết với cả hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất