Phim Ảnh

Lộ hình ảnh nghi vấn Khả Ngân hẹn hò với nam thần Tôn Vĩ Luân của màn ảnh Hoa ngữ?

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Loạt hình của Khả Ngân và một chàng trai bất ngờ gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, một số hình ảnh của Khả Ngân selfie với 1 chàng diễn viên điển trai trong Cbiz gây xôn xao trong dư luận. Vẫn nụ cười rạng rỡ trên gương mặt tỏa sáng, Khả Ngân dường như đang trong tâm trạng của một cô gái đang yêu và rất hạnh phúc bên người yêu của mình. Đồng thời kèm theo những bức ảnh đó là chia sẻ của chàng trai về chuyến du lịch bụi sang Việt Nam sắp tới để hẹn hò cùng cô.

Khả Ngân và chàng trai lạ.

Khả Ngân.

Nam diễn viên điển trai đó chính là Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun), người được nhiều khán giả Việt Nam đam mê nghệ thuật biết đến qua series phim cổ trang Truy Hồn Kiếm Ký (Su Ran Ran's Husband Hunting Journey 2016). Không chỉ được yêu mến, Tôn Vĩ Luân còn có nhiều fan hâm mộ rất cuồng nhiệt. Sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh The Imprisoned Love (2016), diễn xuất của anh đã đốn tim rất nhiều khán giả nữ châu Á. Trong đó có nhiều cô gái sau khi xem xong vì thầm thương trộm nhớ anh mà quyết định tự học Hoa ngữ để tìm bằng được trang cá nhân của anh trên Weibo để bày tỏ tình cảm.

Tôn Vĩ Luân.

Chính vì vậy, những hình ảnh tình cảm của cặp đôi trai tài gái sắc này nhanh chóng được khán giả hâm mộ của cả 2 quan tâm và tò mò. Sau khi mất 1 thời gian “đào bới và tìm hiểu” thông tin, thì ra những tấm hình trên được chụp trên hiện trường bộ phim Yêu em từ khi nào mà Tôn Vĩ Luân và Khả Ngân cùng đóng vai chính. Thông tin hẹn hò Khả Ngân mà Tôn Vĩ Luân post lên trang cá nhân, chính là chuyến đi dự kiến anh sẽ bay sang Việt Nam để cùng Khả Ngân giao lưu với khán giả Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán.

Yêu em từ khi nào do một công ty sản xuất phim có trụ sở tại HongKong đầu tư và thực hiện. Ngoài 2 diễn viên chính là Tôn Vĩ Luân (Sun Wei Lun) và Khả Ngân, còn có các diễn viên khác tham gia diễn xuất trong phim như Aki Myung-Hun, Kha Ly, Lê Bê La…. Yêu em từ khi nào do đạo diễn Tsai Lex (tên thân mât là Choi Lik) thực hiện tại nhiều bối cảnh đẹp tại Hong Kong, TP.HCM, Vũng Tàu. Phim dự kiến được công chiếu tại Hong Kong và Việt Nam vào dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất