Phim Ảnh

Lộ hình ảnh của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh nhân dịp Đông chí tại phim trường 'Hữu phỉ'

DAO DAO
Chia sẻ

Hình ảnh tết đông chí của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tại phim trường Hữu Phỉ được tung ra. 

Hình ảnh tết đông chí của Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác tại phim trường Hữu Phỉ được tung ra. Tết Đông chí là một ngày tết truyền thống đặc sắc của người Hoa ở khắp nơi trên thế giới và là một trong những thời điểm tổ chức nghi lễ, chiếm vị trí quan trọng trong tín ngưỡng truyền thống Trung Hoa từ nghìn năm qua. Vương Nhất Bác búi tóc cột đuôi ngựa, cầm đũa gắp bánh, ánh nhìn lanh lợi, linh hoạt, hoàn toàn rũ bỏ một Lam Vong Cơ cao lãnh, quá nghiêm chỉnh của Trần tình lệnh.

Triệu Lệ Dĩnh cũng vui vẻ cầm mẩu giấy chúc mừng, hoàn toàn không còn dư âm của tin đồn bị cướp đất diễn gây ầm ĩ suốt thời gian qua.

Hữu Phỉ là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Priest, khai máy vào ngày 16/09. Nội dung Hữu Phỉ lấy bối cảnh Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ mười bảy, non sông chia Nam-Bắc cai trị, chiến tranh liên miên, các tuyệt đại cao thủ trong truyền thuyết lần lượt ngã xuống, chỉ còn lại bốn mươi tám trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn, nhân tài suy thoái, bụi vàng phủ hết anh hùng. Phim kể về cô con gái Chu Phỉ của đại đương gia bốn mươi tám trại rời nhà ra đi, từ đó trải bao gian nguy hiểm trở, cuối cùng trở thành danh đao một thời.

Nữ chính Chu Phỉ có tính cách phóng khoáng, bộc trực, thẳng thắn, không chấp nhặt so đo hơn thua. Hơn nữa nàng lại rất nghĩa khí, luôn bước lên trước bảo vệ kẻ yếu, đến độ chỉ cần xuất hiện thì người khác sẽ an tâm mà dựa vào. Nhưng đồng thời nàng vẫn nhận thức rõ năng lực bản thân nên dù có nóng tính đến đâu cũng không làm việc thiếu cân nhắc.

Nam chính Tạ Duẫn là chàng trai lạc quan yêu đời, miệng mồm nhanh nhạy, da mặt hơi dày. Chàng có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình trưởng thành của nữ chính, đã giúp nàng vượt qua những thời khắc khó khăn nhất để trui rèn một thân đầy bản lĩnh.

Hữu phỉ là một trong những phim trọng điểm của đài Hồ Nam được phát sóng vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất