Phim Ảnh

Hé lộ hàng loạt tình tiết mới về Thanos và các siêu anh hùng trong ‘Avengers: Infinity War’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Những hình ảnh quảng bá của siêu bom tấn “Avengers: Infinity War” đã được ra mắt trong tạp chí Entertainment Weekly.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, siêu bom tấn Avengers: Infinity War sẽ chính thức ra mắt. Với sự tham gia của hơn 20 siêu anh hùng, đây sẽ là bộ phim quy mô nhất từ trước tới nay do hãng Marvel thực hiện. Trong phim, Trái Đất sẽ bị tấn công bởi một đội quân ngoài hành tinh, dẫn đầu bởi gã bạo chúa vũ trụ Thanos.

Mới đây, tạp chí Entertainment Weekly đã xuất bản một số hình ảnh mới để quảng bá cho Avengers: Infinity War. Đáng chú ý nhất là hình Thanos tay đeo găng đang tạo ra một quả cầu năng lượng khổng lồ bên cạnh mình. Chiếc găng này được gọi là Găng Vô Cực (Infinity Gauntlet) và được sử dụng để gắn 6 viên đá Vô Cực hùng mạnh. Một khi thu thập đủ 6 viên đá, Thanos sẽ trở thành kẻ mạnh nhất vũ trụ, không ai có thể địch lại.

Hiện nay, đã có hai viên đá Vô Cực rơi vào tay Thanos. Một là viên Sức Mạnh màu tím, vốn do hạm đội Nova Corps của hành tinh Xandar canh giữ. Tiếp theo là viên Không Gian màu xanh da trời, vốn nằm trong khối lập phương Tesseract. Ở phần cuối phim Thor: Ragnarok, khối lập phương này đã được thần lừa bịp Loki đem lên con tàu vũ trụ của người Asgard.

Chiếc tàu này về sau bị phục kích bởi tàu của Thanos, và viên đá bị gã lấy đi. Thần sấm sét Thor, người dẫn dắt con tàu bị Thanos đánh bại, trôi dạt trong vũ trụ và được nhóm Vệ Binh Ngân Hà giải cứu. Một nhân vật khác trên con tàu - người khổng lồ xanh Hulk sẽ rơi trở lại Trái Đất.

Mục tiêu tiếp theo của Thanos là Trái Đất, nơi trú ngụ của hai viên đá khác: viên Tâm Linh màu vàng trên trán người máy Vision, và viên Thời Gian màu xanh lá nằm trong tấm bùa của Doctor Strange. Những thành viên của nhóm Avengers gồm Iron Man, Hulk, Scarlet Witch sẽ phải cố gắng bảo vệ hai viên đá này trước Thanos.

Một nhánh khác trong đội quân ngoài hành tinh của Thanos sẽ tấn công cường quốc Wakanda ở châu Phi, nơi siêu anh hùng Black Panther lãnh đạo. Để chống lại chúng, Black Panther sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Captain America, Black Widow, Chiến Binh Mùa Đông Bucky Barnes và Falcon.

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do gì khiến đội quân của Thanos tấn công Wakanda. Có người đoán rằng viên đá Vô Cực thứ 6 - viên Linh Hồn đang ở quốc gia này. Hoặc cũng có thể, Thanos muốn chiếm kim loại vibranium mà chỉ Wakanda mới sở hữu.

Shuri - em gái Black Panther gặp Bruce Banner (Hulk)

Các siêu anh hùng War Machine, Captain America và Black Widow

Ngoài ra, cậu chàng người nhện Peter Parker cũng sẽ đụng độ với những kẻ xâm lăng khi đang trên đường đi thăm quan với trường. Từ trên xe bus, cậu phát hiện con tàu Q-Ship khổng lồ hình vòng tròn xuất hiện trên bầu trời thành phố. Với sự trợ giúp của bộ giáp do Iron-Man tặng, Peter trèo lên chiếc tàu này và bị nó kéo ra ngoài không gian.

Avengers: Infinity War là bom tấn quy mô nhất từ trước tới nay của Marvel. Nó tập trung hầu hết các gương mặt từng xuất hiện trong gần 20 bộ phim trước đó, và sẽ khép lại Giai Đoạn 3 của Vũ Trụ Phim Marvel (MCU). Bộ phim được đạo diễn bởi hai anh em Anthony và Joe Russo, bộ đôi đứng sau thành công của Captain America: The Winter Soldier (2014) và Captain America: Civil War (2016).

Trailer phim Avengers: Infinity War.

Avengers: Infinity War sẽ ra mắt ngày 25/4 tại châu Âu và sau đó là trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất