Phim Ảnh

Lộ giả thuyết lý giải vì sao Thanos không 'xử đẹp' Captain America trong cuộc chiến Vô Cực

Ngọc King.
Chia sẻ

Theo đó, gã “Khoai Tím” không phải là kiểu ác nhân đuổi cùng giết tận nên soái ca Captain America mới được tha mạng như thế.

Avengers: Endgame chỉ còn vài tháng nữa sẽ ra mắt nhưng dư âm của cái kết trong Infinity War dường như vẫn còn rất mạnh mẽ. Một trong những điều khiến khán giả bàng hoàng là sự tàn nhẫn của gã khổng lồ Thanos khi thẳng tay tàn sát nửa vũ trụ cùng các siêu anh hùng cản đường hắn trên hành trình cân bằng vạn vật. Tuy vậy, vẫn có những khoảnh khắc mà Titan điên hoàn toàn có thể xuống tay với các siêu anh hùng nhưng vì một lý do nào đó mà gã đã không làm vậy. một giả thuyết mới đã được fan đặt ra nhằm giải thích chi tiết Thanos đối đầu với Captain America tại Wakanda nhưng đã không giết siêu anh hùng này.

Một người dùng Reddit có tên là Office_Zombie mới đây đã chia sẻ trên diễn đàn cho fan Marvel giả thuyết thuyết thú vị của anh, cho rằng Thanos không giết người một cách tùy tiện, mà hắn “không coi mình là kẻ xấu”, vì thế chỉ giết những kẻ cần giết (ví dụ như Loki hay Vision là những cá nhân có thể ảnh hưởng tới toàn cục nên bắt buộc phải ra tay). Vì thế đối với những đối thủ “không quan trọng”, Thanos coi giết chóc không phải mục tiêu hàng đầu.

Theo đó, Captain America chưa bao giờ là đối thủ của Thanos (dù có găng tay vô cực hay không). Việc Cap đỡ được một đấm của gã khổng lồ khiến Thanos có chút bất ngờ, nhưng sau đó gã đã không giết anh chỉ vì vui thú. Tất nhiên điều này không che giấu được sự thật Thanos vẫn là ác nhân đáng sợ nhất nhì vũ trụ. Chỉ có điều, gã không phải là một tên phản diện hay “để bụng”, ít nhất là theo giả thuyết trên.

Avengers: Endgame dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 25/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất