Phim Ảnh

Lộ diện trang phục Angelina Jolie mặc trong Eternals!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Jolie trong bộ đồ bó sát màu trắng và vàng cùng đôi bốt ánh kim. Trang phục này khá giống với phiên bản Thena trong truyện tranh, cho đến mái tóc vàng

Eternals được đạo diễn bởi Chloé Zhao, sẽ giới thiệu một đội siêu anh hùng mới cho MCU lần lượt là Salma Hayek, Kumail Nanjiani, Richard MaddenKit Harrington. Ngoài ra, nó còn là một trong hai bộ phim khởi động giai đoạn 4 của MCU.

Trong truyện tranh, Eternals là những người được ban tặng một sức mạnh đáng kinh ngạc bởi một chủng tộc siêu nhân được gọi là Celestials. Họ là những sinh vật sống lâu đời và có một sức mạnh phi thường như khả năng ngoại cảm, dịch chuyển tức thời, kiểm soát và phát ra năng lượng. Nữ diễn viên Jolie sẽ vào vai Thena - thủ lĩnh đầy quyền lực của đội siêu anh hùng này.

Chỉ vài ngày sau khi một quả bom được phát hiện và các diễn viên buộc phải sơ tán, Daily Mail đã phát hiện ra rằng Eternals đã tiếp tục quá trình quay phim. Những bức ảnh tờ báo này cho thấy Jolie trong bộ đồ bó sát màu trắng và vàng cùng đôi bốt ánh kim. Trang phục này khá giống với phiên bản Thena trong truyện tranh, cho đến mái tóc vàng.

Cụ thể hơn, trong các bộ ảnh được chụp từ xa, Jolie được nhìn thấy đang đội một bộ tóc giả màu bạch kim. Ngoài ra, Chan - người đóng vai Eternal Sersi cũng được phát hiện đang mặc trang phục màu xanh lá cây đúng theo phiên bản trong truyện trang. Khác với hai nhân vật trên, Tyree Henry không có bộ đồ bó sát mà thay vào đó là áo choàng tím. Loạt ảnh này không xuất hiện nhân vật Madden, khiến khán giả tò mò số phận của nhân vật này.

Các hãng phim luôn cố gắng hết sức để các bộ phim của mình ít bị lộ nhất và điều đó khiến các nhiếp ảnh gia phải chụp những bức hình trên từ xa. Nhưng nhờ vậy, khán giả đã biết được chi tiết trang phục của ba nhân vật, trông rất quen thuộc với những người từng đọc truyện tranh Marvel.

The Eternals sẽ ra mắt vào tháng 11/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất