Phim Ảnh

Lộ diện tạo hình 'hoàng tử đẹp như hoa' của Mã Thiên Vũ

Chia sẻ

Tạo hình của nhân vật Anh Khổng Thích do Mã Thiên Vũ thể hiện trong “Vương quốc ảo” đã được đăng tải trên mạng xã hội vừa qua.

Trong số những dự án chuyển thể thuộc hàng bom tấn của Trung Quốc, không thể không nhắc đến tác phẩm Vương quốc ảo (Ice Fantasy). Sở hữu một ê-kíp chuyên nghiệp cùng những gương mặt diễn viên được yêu thích hiện nay, nhất cử nhất động của dự án này đều được người hâm mộ đại lục vô cùng quan tâm. Vừa qua, tạo hình của nhân vật Anh Khổng Thích do Mã Thiên Vũ thể hiện đã được công khai trên trang weibo của Vương quốc ảo. Ngay lập tức, anh chàng được cư dân mạng gọi với cái tên - “hoàng tử đẹp như hoa”.

vuong-quoc-ao-02

Anh Khổng Thích (Mã Thiên Vũ)

Theo giới thiệu từ phía nhà sản xuất, Anh Khổng Thích là tiểu vương tử của Tuyết Ảnh quốc. Không chỉ có vậy, chàng còn là em trai cùng cha khác mẹ của Hoàng đế Ca Sách (Phùng Thiệu Phong). Tính tình của Anh Khổng Thích tuy trầm mặc nhưng đặc biệt kiêu ngạo. Trước tạo hình trên của Mã Thiên Vũ trong Vương quốc ảo, tuy nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng vẫn khiến một số người hâm mộ không hài lòng. Theo họ, ê-kíp đã biến Anh Khổng Thích thành chàng trai quá nữ tính và trông có vẻ yếu đuối.

vuong-quoc-ao-01

Ngoài “Anh Khổng Thích” Mã Thiên Vũ, nhà sản xuất Vương quốc ảo còn đăng tải hình ảnh chính thức của những diễn viên khác. Tâm điểm trong số đó phải kể đến Từ Khắc (vai nhà chiêm tinh học Tinh Cựu), Từ Kiều (vai Tinh Quỹ). Ba nhân vật nữ quan trọng nhất phim là Lê Lạc (Tống Thiến/Victoria), Diễm Trang (Trương Manh) và Liên Cơ (Kim Hee Sun) hiện vẫn chưa lộ diện.

vuong-quoc-ao-04

Tinh Quỹ (Từ Kiều)

vuong-quoc-ao-03

Tinh Cựu (Từ Khắc)

vuong-quoc-ao-05

Một số nhân vật phụ khác (từ trái sang phải): Lục Tứ Trinh (Nguyệt Thần), Trương Vũ Kiếm (Phiến Phong).

Vương quốc ảo là dự án truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh. Nội dung của tác phẩm này xoay quanh sự đối đầu giữa hai thần tộc là Băng và Hỏa. Nhân vật chính là Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) - vị hoàng đế trẻ đứng đầu Tuyết Ảnh quốc. Từ khi lên ngôi, Ca Sách vô cùng thất vọng khi phát hiện ra những thế lực đen tối tồn tại trong hàng ngũ cận thần của mình.

vuong-quoc-ao-07

Trong một lần chạy trốn khỏi sự truy đuổi của Hỏa tộc, chàng vô tình gặp được nữ pháp sư Lê Lạc (Tống Thiến). Họ sớm nảy sinh tình cảm với nhau khi Lê Lạc tìm cách giúp Ca Sách trở về Tuyết thành. Ca Sách muốn lập Lê Lạc làm vương phi nhưng bị người của Băng tộc phản đối. Sau này Lê Lạc bỗng dưng mất tích trong một trận tuyết lớn khiến Ca Sách vô cùng đau khổ. Không chỉ có vậy, em trai cùng cha khác mẹ của chàng - Anh Khổng Thích - bị mất trí nhớ và đứng về phe của công chúa Hỏa tộc Diễm Trang (Trương Manh). Liệu Ca Sách có thể tìm lại Lê Lạc và đưa Anh Khổng Thích trở về?

vuong-quoc-ao-08

Dàn diễn viên Vương quốc ảo cùng tác giả kiêm giám đốc sáng tạo Quách Kính Minh.

Vương quốc ảo dự kiến lên sóng vào năm 2016. Tác phẩm có thời lượng 50 tập. Dàn diễn viên tham gia gồm: Phùng Thiệu Phong, Tống Thiến, Mã Thiên Vũ, Trương Manh, Kim Hee Sun, Từ Kiều, Thiệu Binh, Trịnh Bội Bội…

vuong-quoc-ao-06

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất