Phim Ảnh

Lộ diện poster nhân vật của bom tấn 'Star Wars 7'

Chia sẻ

Chỉ còn năm tuần trước ngày ra mắt, tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất thập niên đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì liên tục tung ra những thông tin mới.

Star-Wars-7-The-Force-Awakens-Official-Millenium-Falcon-Photo-IMAX

5 poster là hình ảnh của 5 nhân vật chính của Star Wars 7: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao 7: Thần lực thức tỉnh) với vũ khí chủ đạo của mình. Không thể thiếu gương mặt của hai nhân vật quen thuộc của series: Han Solo (Harrison Ford) với khẩu súng DL-44 blaster, và công chúa Leia (Carrie Fisher) dưới ánh sáng của phòng điều khiển phi thuyền. Kể từ khi góp mặt vào bộ phim Star Wars đầu tiên vào năm 1977, bộ đôi này lại có dịp “khuấy đảo” màn ảnh với sự trở lại của phần mới nhất vào ngày 18/12 tới.

LeiaTFA

Công chúa Leia chính là thành viên nòng cốt của phe nổi dậy. Cô chính là chị em sinh đôi của Luke Skywalker, con gái của Darth Vader. Vốn là nhân vật nữ chính duy nhất trong nguyên tác ban đầu, Leia sở hữu tính cách rất mạnh mẽ và quyết đoán.

HanSoloTFA

Là nhân vật xuyên suốt và đóng vai trò như linh hồn của Star Wars, hiện vẫn chưa rõ vai trò thật sự của Han Solo. Nhiều tin đồn phỏng đoán rằng Han Solo xuất hiện để giúp Finn và Rey tìm ra di sản của nhà Skywalker và truyền đạt lại cho hai người trẻ biên niên sử hào hùng của người Jedi.

AVCO_B1_POSTER_WHITE_REY_ENGLISH

Rey - cô gái với biệt danh “Không ai cả” (I'm no one), đồng thời cũng đó là câu đáp lại của cô trong trailer thứ 3 của Star Wars: The Force Awakens. Khán giả vẫn đang thắc mắc vì sao Rey lại khóc nhiều như vậy trong cảnh phim được hé lộ.

AVCO_B1_POSTER_BLUE_FINN_ENGLISH

Finn là một Jedi, điều này được hé lộ khi đoạn trailer dừng lại ở cảnh khi Han Solo (Harrison Ford) nhìn Finn và tiết lộ thân phận của anh chàng.

ACO_B1_POSTER_RED_KYLO_ENGLISH

Trong phần 7 này, sẽ có một thế lực đe dọa mới xuất hiện để thay thế Darth Vader - Kylo Ren. Nhiều fan hâm mộ rất băn khoăn bởi liệu liệu bộ phim có mang đến cho chúng ta một ông trùm thực sự ngầu như Darth Vader trước đây hay không?

Cũng như những “bật mí” trước đây, khán giả không khỏi băn khoăn trước sự thiếu vắng của Luke Skywalker (Mark Hamill) - nhân vật chính trong 3 phần đầu của loạt phim Star Wars. Trả lời về sự vắng bóng của Luke Skywalker, đạo diễn J.J. Abrams úp mở: “Sự thiếu vắng của Luke Skywalker hoàn toàn không phải là sự ngẫu nhiên. Tôi không thể chờ được đến lúc khán giả biết được lý do của nó!”

Bối cảnh của Star Wars 7: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao 7: Thần lực thức tỉnh) được đặt vào thời gian 30 năm tiếp nối sự kiện cuối cùng trong phần 6: Return of the Jedi - Sự trở lại của người Jedi. Đoàn phim đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Comic-con San Diego 2015 với dàn ngôi sao đình đám Daisy Ridley, John Boyega, Adam Driver, Carrie Fisher, Domhnall Gleeson cùng trích đoạn hậu trường hơn gần 4 phút đã hé lộ về đại cảnh hoành tráng khiến những người có mặt vỡ òa vì sung sướng.

Bộ phim dự kiến công chiếu ngày 18/12 với định dạng 2D, 3D, 4DX, IMAX 3D và ATMOS.

Chia sẻ
Tin mới nhất