Phim Ảnh

Lộ diễn diễn biến trailer đầu tiên của 'Avengers 4': Bị lấy mất một viên đá vô cực, Thanos lột xác đi trả thù!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy cùng xem cụ thể diễn biến của trailer "Avengers 4" nhé!

Mới đây, đoạn mô tả khá đầy đủ về đoạn trailer đầu tiên của Avengers 4 đã được tiết lộ trên mạng. Chỉ bảy tháng còn lại trước khi bộ phim khép lại giai đoạn 3 của Marvel ra rạp nhưng tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ phim được tiết lộ. Cuối tuần qua, bộ đôi đạo diễn JoeAnthony Russo đã chính thức thông báo rằng họ đã quay xong các cảnh cuối cùng và điều này đã báo hiệu rằng bộ phim đã bắt đầu đi vào quá trình hậu cần.

Trích dẫn bài đăng trên Reddit (đã biến mất một cách bí ẩn), Daily Express nói rằng đoạn mô tả chi tiết về đoạn trailer được mong đợi cao của Avengers 4 có thể đã bị lộ. Bản tóm tắt bắt đầu với một phân cảnh chiếc găng tay vô cực hư hại một cách nghiêm trọng, tiếp theo là một cuộc hội ngộ giữa Tony Steve tại Wakanda. Một số tin đồn về bộ phim cũng được xác nhận thông qua đoạn mô tả này, bao gồm cả sự ra mắt của Clint Barton vai Ronin, tên chính thức của bộ phim sẽ là Avengers: Annihilation.

“Khi máy quay tập trung vào chiếc găng tay vô cực, chúng tôi nghe thấy giọng nói của Tony: “Thất bại của chúng ta đã được định sẵn.” Đoạn nhạc nền của Epic bắt đầu vang lên. Ttrong một vùng đất hoang dã của Wakanda, chúng ta nghe Steve Rogers nói: “Chúng ta đã đi quá xa.” Tony và Nebula bước ra khỏi chiếc máy bay phản lực và đến gần với các Avengers còn lại, nhờ vậy mà Steve có vẻ nhẹ nhõm và nói: “Tony”. Logo Marvel Studios từ từ xuất hiện.”

“Chúng ta có cái nhìn thoáng qua về trận chiến tại New York từ năm 2012. Lúc đó, Loki đang bị choáng váng và bối rối khi anh ấy ở trên đỉnh tháp Stark. Có một tia sáng xanh lam xoẹt quay trước khi màn hình trở lại màu đen. Trong phân cảnh tiếp theo, chúng ta nhìn thấy ngai vàng của Wakanda đang do M'Baku lãnh đạo, anh ta được bao quanh bởi đội cận vệ hoàng gia mới của mình (gồm cả bộ tộc núi và Dora Milaje). Shuri (em gái của Black Panther) và Banner đang làm việc trong phòng thí nghiệm với một dự án mới. Cảnh tiếp theo là về Black Widow đã trang bị đầy đủ thiết bị vũ khí và đang đứng trước cửa nhà của Hawkeye trong Age of Ultron (2015). Về cơ bản tất cả mọi thứ trong ngôi nhà này đều đã đổ vỡ. Nat đang nghiên cứu một số loại bản đồ với nhiều bức ảnh được gắn trên đó. Tiếp theo đó là cảnh Thanos cầm thanh kiếm dài đi bộ xuống con hẻm ở thành phố New York. Cảnh tiếp theo là một nhân vật đứng trong bóng tối với đôi mắt phát sáng, hướng mũi tên về phía máy quay. “

“Tại lượng tử giới, Scott Lang (không mặc trang phục Ant-Man) xuất hiện trong hoàn cảnh đang chạy thục mạng tại một công viên để né tránh các vụ nổ. Các cảnh quay ngoài không gian, ThorValkyrie đang ngồi trên tàu của người Kree. Thor nói:” Nếu những tin đồn là đúng, cô chính là hy vọng cuối cùng của vũ trụ. Cảnh tiếp theo là đi qua Tony Stark đang đi dạo trong S.H.I.E.L.D (Cơ sở của Avengers ở ngoại ô New York). Anh ấy mặc trang phục của S.H.I.E.L.D và mang theo một chiếc cặp màu cam. Cùng lúc đó, Banner (mặc trang phục bó sát) được nhìn thấy đang chạy trốn một cái gì đó vô cùng đáng sợ. Phân cảnh tiếp theo là Ant-Man xuất hiện sau một tia sáng và hạ cánh ở một nơi vô cùng hoang vắng. Khán giả được nhìn thấy phân cảnh này từ ánh mắt của người kiến bên trong chiếc mũ bảo hiểm. Anh ta nhìn sang trái rồi lại nhìn sang phải và nói: “Cái gì vậy?”.

“Chúng ta thấy Captain Marvel đang lơ lửng trên không trung với bàn tay và đôi mắt bừng sáng. Thanos bị cô bé Gamora la mắng trong Soul StoneLokiThor cùng đánh nhau chống lại Chitauri và sau đó là phân cảnh Tony đã đưa cho Steve một chiếc khiên mới trong căn phòng ngai vàng của Wakanda. Tony mở chiếc cặp màu cam trong khi Scott đưa cho anh một chiếc vòng đeo tay đang sáng lên. Tony hỏi: “Làm thế nào?… Điều này có thể xảy ra không?”.Sau khi du hành Lượng Tử Giới, Scott và Tony đã trở lại trận chiến tại New York vào năm 2012. Cảnh cuối cùng trước khi tiêu đề được tiết lộ là một viên đá vô tận biến mất khỏi găng tay bị hư hỏng của Thanos. Hắn đột ngột đứng lên và mặc áo giáp .”

Tiêu đề tiết lộ: Avengers: Annihilation xuất hiện trên nền nhạc quen thuộc trong Avengers 3. Đoạn trailer kết thúc với cảnh Hulk đang luyện tập tại cơ sở S.H.I.E.L.D với Black WidowSteve. Steve để ý rằng Hulk đã luyện tập không ngừng suốt một khoảng thời gian rất dài nên anh ta hỏi tại sao. Hulk trả lời bằng giọng bình thường của Banner: “Trận đấu sẽ đến sớm thôi, tôi có thể cảm nhận được nó! “

Như đã đề cập trước đây, hầu hết những khoảnh khắc quan trọng trong phần mô tả vừa được tiết lộ đều là những tin đồn dai dẳng trong khoảng thời gian trước đây. Với ý nghĩ đó, có khả năng đoạn mô tả này là giả mạo, nhưng nhiều khả năng đây là một danh sách mong muốn của người hâm mộ. Điều đó nói rằng, nói cho rằng đây sẽ là trailer đầu tiên cho bộ phim, nó có ý nghĩa rằng anh em Russo sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì lớn và bất ngờ rồi. Marvel Studios có xu hướng tiết kiệm những phân cảnh hấp dẫn để thổi phồng dự án lên so với thực chất. Hãy cùng chờ đợi những gì Marvel làm trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất