Phim Ảnh

Lộ diện ‘chồng’ Song Hye Kyo và là đối thủ của Park Bo Gum trong 'Boyfriend'

Thanh Long
Chia sẻ

Một trong ba nhân vật quan trọng nhất trong bộ phim truyền hình 'Boyfriend', bên cạnh Song Hye Kyo và Park Bo Gum cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Vào ngày 25/10, tvN đã chính thức xác nhận nam diễn viên Jang Seung Jo sẽ tham gia trong bộ phim sắp tới của họ mang tên Boyfriend (남자친구) cùng Song Hye KyoPark Bo Gum. Được biết trong phim, Jang Seung Jo sẽ vào vai Jung Woo Seok, chồng cũ của Cha Soo Hyun (do Song Hye Kyo thủ vai) và là người thừa kế một tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc.

Jang Seung Jo

Trước đó vào ngày 10/10, theo một nguồn tin từ cơ quan giải trí Neos Entertainment của nam diễn viên đã tiết lộ: “Jang Seung Jo đã nhận được lời mời đảm nhận nhân vật chồng cũ của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình mới 'Boyfriend“. Và sau hơn nửa tháng cân nhắc và xem xét lời mời, Jang Seung Jo đã quyết định tham gia bộ phim.

Jang Seung Jo, đã không còn xa lạ gì đối với những khán giả yêu thích các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Sau thành công của các bộ phim mà nam diễn viên tham gia như Six Flying Dragons (2015), Hwajung (2015) hay gần đây nhất là Money Flower (2017) của MBC và Familiar Wife (2018) của tvN. Với màn thể hiện xuất sắc của mình qua vai diễn Jang Boo Cheon trong Money FlowerJang Seung Jo cũng đã nhận được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất cho phim truyền hình cuối tuần tại MBC Drama Awards 2017.

Được biết, Boyfriend xoay quanh câu chuyện tình yêu định mệnh đầy lãng mạn giữa Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một người sống bình thường và tìm thấy hạnh phúc trong những điều nhỏ nhặt nhất hằng ngày và Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo), một người phụ nữ chưa bao giờ có thể sống cuộc sống của chính mình vì là con gái của một chính trị gia và là vợ cũ của một tài phiệt. Khi Jin Hyuk và Soo Hyun gặp nhau một cách tình cờ, cuộc sống của họ đã đã hoàn toàn thay đổi.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21:30 tối thứ 4 và tối thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 28/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất