Phim Ảnh

Lộ đại ma đầu và dàn hậu cung nam nữ tài mạo song toàn trong phim 'Chiêu Diêu'

Vy Linh
Chia sẻ

Lộ Chiêu Diêu vốn là một đại ma đầu vang danh thiên hạ. Tuy cả thiên hạ nàng chẳng sợ ai nhưng lại đặc biệt e dè trước những nhan sắc khuynh thành. Chẳng thế mà dàn hậu cung nam sủng, nữ sủng của Lộ Chiêu Diêu cứ thế nối đuôi nhau xếp dài.

Người đầu tiên trong danh sách hậu cung của Lộ Chiêu Diêu đó là tên xấu xí Mặc Thanh sau này là môn chủ Vạn Lục Môn đời thứ hai: Lệ Trần Lan.

Mặc Thanh được thiên hạ đồn đoán là con trai ma vương, bị cả giang hồ truy sát, may được Lộ Chiêu Diêu sau khi xuống núi cứu thoát, từ đó cưu mang dắt đi hành tẩu giang hồ. Ăn cùng ăn, chơi cùng chơi, vì thế mà trong lòng Mặc Thanh đã nảy sinh tình cảm với Lộ Chiêu Diêu.

Sau khi Lộ Chiêu Diêu thành lập Vạn Lục Môn, Mặc Thanh cũng theo Lộ Chiêu Diêu. Cả quá trình hình thành của Vạn Lục Môn đều có mặt Mặc Thanh. Lộ Chiêu Diêu đi cướp Vạn Quân kiếm Mặc Thanh cũng đi theo trợ giúp, nhưng chỉ là số đen, giúp không giúp được lại vung kiếm quật chết người mình yêu, sau đó tiện tay lấy luôn chức môn chủ của người yêu.

Thật ra, Mặc Thanh lúc đó là muốn giúp Chiêu Diêu thật nhưng số trời không cho phép, nên là Mặc Thanh về làm môn chủ để giúp Chiêu Diêu giữ lại Vạn Lục Môn chứ không phải có ý đồ xấu xa gì. Sau này khi Chiêu Diêu trùng sinh dưới hình dạng Cầm Chỉ Yên. Mặc Thanh lúc đó đã là môn chủ Lệ Trần Lan đã hết lòng cung phụng Chiêu Diêu.

Cầm Chỉ Yên chỉ cần nhắc đến Chiêu Diêu là Lệ Trần Lan tha mọi tội lỗi. Chiêu Diêu đòi hỏi những thứ ngớ ngẩn Lệ Trần Lan cũng đáp ứng. Chiêu Diêu đòi đi lấy Lục Hợp Thiên Nhất Kiếm, Lệ Trần Lan cũng bất chấp đi lấy để mang về một vết thương nặng trên lưng. Bất kể điều gì, chỉ cần Chiêu Diêu nói, Lệ Trần Lan đều sẽ thực hiện cho nàng.

Người tiếp theo trong dàn hậu cung của Chiêu Diêu là Cầm Chỉ Yên.

Cầm Chỉ Yên là một môn đồ tông môn xinh đẹp nhưng tư chất kém lại nhát chết. Sau khi gặp Chiêu Diêu, vô tình trở thành khuôn mặt của Chiêu Diêu thì từ đó như hình với bóng với Chiêu Diêu. Mà nói đúng hơn là bị Chiêu Diêu dọa cho sợ không dám rời xa Chiêu Diêu.

Từ hồi ở cạnh Chiêu Diêu, Cầm Chỉ Yên đã mạnh bạo hơn rất nhiều. Cầm Chỉ Yên và Lộ Chiêu Diêu ở cạnh nhau, người này bảo vệ người kia, tình cảm thân thiết. Ăn chung, ngủ chung, thậm chí Cầm Chỉ Yên còn được Lộ đại ma đầu “tỏ tình”: “Nhớ ngươi”; được Lộ ma đầu tặng kẹo cho ăn.

Thậm chí là dính liền đến mức chung giường

Lúc khó khăn, nguy hiểm, người Cầm Chỉ Yên gọi tên cũng là Lộ Chiêu Diêu. Sợ hãi thì nép sau người Lộ đại ma đầu, cần cầu xin thì nũng nịu kéo áo, đong đưa như người yêu.

Dù Lộ đại ma đầu giết người, đốt nhà, không việc xấu nào là không dám làm nhưng Cầm Chỉ Yên vẫn khẳng định Lộ Chiêu Diêu là người tốt.

Sau này, môn chủ đời thứ ba của Vạn Lục Môn cũng là nữ tử yếu ớt, hay khóc nhè Cầm Chỉ Yên.

Người tiếp theo, tuy không làm việc dưới trướng Vạn Lục Môn nhưng lại có lòng yêu thương Lộ đại ma đầu sâu sắc đó là hỗn thế ma vương Khương Vũ.

Khương Vũ được sinh ra do tâm ma của Cầm Thiên Huyền. Cầm Thiên Huyền vốn là người lục căn thanh tịnh, tu đạo bồ tát, nhưng sau khi vì đẹp trai mà bị Lộ Chiêu Diêu háo sắc bắt về ngày ngày ngồi ngắm thì trong lòng nảy sinh tạp niệm. Những tạp niệm đó lớn dần thành tâm ma, sau khi tâm ma bị Cầm Thiên Huyền tách khỏi cơ thể mình thành một cá thể độc lập thì biến thành Khương Vũ.

Cũng chính vì thế mà Khương Vũ luôn một lòng một dạ tán tỉnh Lộ Chiêu Diêu. Hết gửi thư đến sờ mó công khai.

Khương Vũ đúng là kẻ được sinh ra từ tâm ma của Cầm Thiên Huyền đối với Lộ Chiêu Diêu nên toàn thân đỏ như màu quần áo Lộ Chiêu Diêu. Tính cách ngang ngược, ngông cuồng và cũng háo sắc như Lộ ma đầu.

Nhân vật tiếp theo cũng được Lộ Chiêu Diêu sủng, lại vô cùng thần tượng Lộ Chiêu Diêu đó là Đông Sơn Chủ: Lộ Thập Thất- Nhứ Chức. Đây là cái đuôi lẽo đẽo của Lộ đại ma đầu, Lệ Trần Lan phải cực kỳ cẩn thận với nhân vật fan cuồng nguy hiểm này.

Lộ Thập Thất tên thật là Nhứ Chức, là vật thí nghiệm của Huyết Sát môn, khi Lộ Chiêu Diêu đi thâu tóm Huyết Sát môn đã được Lộ Chiêu Diêu thu nhận. Lộ Thập Thất tính tình linh hoạt, ngang tàng, nóng nảy nhưng lại rất ngây thơ dễ bị dụ, có vài phần giống với Lộ Chiêu Diêu. Lộ Thập Thất cũng vô cùng sùng bái Lộ Chiêu Diêu, lúc nào cũng lẽo đẽo theo Lộ Chiêu Diêu. Bất kỳ việc gì Lộ Chiêu Diêu giao phó, Lộ Thập Thất đều có thể hoàn thành, chưa bao giờ để Lộ Chiêu Diêu thất vọng.

Kẻ đang ôm đá chọi xuống đó chính là đệ nhất sùng bái tôn thờ Chiêu Diêu: Lộ Thập Thất

Nói chung mấy người Lộ Chiêu Diêu đã chiêu mộ hoặc muốn chiêu mộ thì đều toàn là người đẹp cả. Nhìn ngay 4 vị đường chủ, ngoài Bắc Sơn Chủ Viên Kiệt là lão già cổ hủ già nua thì Tây Sơn Chủ Tư Mã Dung, Nam Sơn Chủ Cố Hàm Quang, Đông Sơn Chủ Lộ Thập Thất đều là những người có nhan sắc vô hạn, thủ đoạn vô biên.

Viên Kiệt

Cố Hàm Quang

Tư Mã Dung

Viên Kiệt già thì không nói làm gì. Tư Mã Dung và Cố Hàm Quang đều là những nhân vật có tài năng xuất chúng, người thì y thuật cao minh, người thì mạng lưới tình báo khắp thiên hạ. Tuy trong lòng mỗi người đều đã có ý trung nhân, nhưng đã làm việc dưới trướng Lộ Chiêu Diêu ở Vạn Lục Môn thì cũng có thể coi là hậu cung của Lộ Chiêu Diêu, luôn luôn thấu hiểu, luôn luôn trung thành với Lộ Chiêu Diêu và Vạn Lục Môn.

Còn khán giả của Saostar, các bạn thấy nhan sắc của hậu cung nam sủng, nữ sủng nào của Lộ Chiêu Diêu là xinh đẹp nhất? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Chiêu Diêu đang được lên sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần nhé.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Chiêu Diêu cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất