Phim Ảnh

Hé lộ cuộc chiến sinh tử giữa cá voi Moby Dick và Chris Hemsworth

Chia sẻ

Bộ phim được xây dựng trên câu chuyện có thật xẩy ra vào năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con quái thú không ai có thể tin được.

Vào mùa đông năm 1820, trong lúc ra khơi, con tàu đánh cá Essex cùng với các thuyền viên đã bị tấn công bởi một sinh vật mà không ai có thể tưởng tượng ra: một con cá voi khổng lồ và có lòng hận thù như con người thực thụ. Thảm họa hàng hải nghiêm trọng này đã truyền cảm hứng để vị đạo diễn lừng danh Ron Howard tái hiện câu chuyện năm xưa lên màn ảnh thông qua bộ phim đậm chất sử thi In the Heart of the Sea - Biển sâu dậy sóng.

Biensau (2)

Người hùng cơ bắp Chris Hemsworth có một vai diễn được đánh giá rất tốt về mặt cảm xúc.

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng ở London vừa qua, bộ phim đã nhận được đa số bình luận tích cực từ giới chuyên môn và các trang web đánh giá uy tín. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi rằng Biển sâu dậy sóng là một tác phẩm tuyệt đẹp với nội dung chứa đựng nhiều chi tiết phức tạp và giàu ý nghĩa. Mặc dù lấy bối cảnh từ quá khứ nhưng cách mà bộ phim khai thác về mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim, về cuộc chiến để sinh tồn, tính nhân văn và về thế giới tự nhiên thực sự đã có những tác động rất lớn đối với lớp khán giả hiện đại.

Biensau (3)

Hậu quả của việc náo loạn biển sâu, nay, chính sự phẫn nộ của những “cư dân” ở đó đã quay lại trả đũa.

Mới đây, hãng Warner Bros đã hé lộ thêm với khán giả một clip hậu trường được dàn dựng công phu, hoành tráng. Mặc dù các nhà sản xuất mới chỉ “nhá hàng” một lát cắt nhỏ trong suốt hành trình bão tố ấy, nhưng các fan hâm mộ cũng phần nào cảm nhận được sự dữ dội của biển cả cũng như tính khốc liệt của trận chiến sinh tử này. Không những vậy, trên nền âm thanh dồn dập, cuồng nộ cùng những cảnh quay chân thực đến kinh hoàng của quái vật “Moby Dick”, khán giả sẽ bị vắt kiệt mọi cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng đến nghẹt thở, căng thẳng.

Biensau (1)

Đặc biệt, sau khi nghiên cứu và có những phân tích chuyên sâu về các loài cá voi, đạo diễn Ron Howard đã chia sẻ thêm rằng: “Việc một con tàu đánh cá bị tấn công một cách đầy ác ý bởi một con cá voi là điều chưa từng bao giờ được nghe thấy trước đó. Vậy điều gì đã khiến cho nó nổi giận? Tôi tin rằng con vật này đã bị đẩy vào một tình thế buộc phải tấn công, và điều đó đã gây ra thảm họa đáng tiếc này.”

Biển sâu dậy sóng khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 11/12 tại các rạp trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D và 4DX.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất