Phim Ảnh

Lộ bằng chứng cho thấy Lý Hiện hẹn hò, yêu đương với hot girl mạng

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày 13 tháng 8, có cư dân mạng phát hiện hotgirl mạng Tiểu Bát có mối quan hệ đặc biệt tối với Lý Hiện, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò nhau thu hút sự tranh luận của mọi người.

“Bạn trai tháng 7” - Lý Hiện nhờ vào phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương mà trở nên nổi tiếng. Giờ đây, bất luận là sự nghiệp hay cuộc sống đời tư của anh luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngày 13.08, cư dân mạng phát hiện hotgirl mạng Tiểu Bát có mối quan hệ đặc biệt với Lý Hiện, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò nhau.

Trên Weibo tiết lộ cuộc sống đời tư của hai người họ dường như có mối quan hệ bạn bè rất tốt, không những sớm đã follow nhau, hơn nữa còn đăng tải nhiều bài viết trong sự trùng hợp còn ám chỉ một điều gì đó. Ví dụ như trong cùng một ngày cả hai đều xem phim Ký sinh trùng, vì vậy thu hút nhiều sự suy đoán của cư dân mạng phải chăng hai người họ đã ở bên nhau.

Thực ra, trước khi Lý Hiện trở nên bạo hồng cũng từng bị đào nhiều tin đồn khác nhau, như nam diễn viên có mối quan hệ mật thiết với nhiều nữ minh tinh như Chung Sở Hy, Vương Tử Tuyền, Thượng Ngữ Hiền…Có điều, đa phần fan hâm mộ của Lý Hiện đều là những fan bị thực lực của Lý Hiện thu hút nên những tin đồn này không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như nhân khí của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất