Phim Ảnh

Mới lộ ảnh vào khách sạn với trai trẻ, Dương Mịch liền dính tin đồn mang thai?

Thiên Bình
Chia sẻ

Nghi vấn hẹn hò giữa Ngụy Đại Huân chưa lắng xuống, Dương Mịch đã gặp phải tin đồn mang thai!

Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, chuyện tình cảm của Dương Mịch trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Hàng loạt nam diễn viên, bạn diễn được cho là “tình mới” của nàng tiểu hoa như Tạ Đình Phong, Đặng Luân, Lý Dịch Phong nhưng tất cả đều lên tiếng làm sáng tỏ giữa họ không có tình cảm gì đặc biệt.

Thế nhưng vào tháng 8, dân mạng vô cùng ngạc nhiên với gương mặt chẳng ai có thể ngờ tới - Ngụy Đại Huân mới chính là cái tên đáng ngờ nhất trong chuyện tình với nữ diễn viên họ Dương.

Đầu tháng 8 năm nay, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bị dân mạng chụp lại hình ảnh dạo trên phố và khu bảo tàng. Ngay sau đó, phía nam diễn viên đã lập tức đăng Weibo bày tỏ họ chỉ là bạn bè. Hàng loạt những chứng cứ được dân mạng đào ra cho thấy cả hai thường xuyên dùng đồ đôi, thả thính nhau trong âm thầm.

Mới đây, truyền thông tiếp tục tung ra những hình ảnh cả hai - người trước kẻ sau cùng vào một khách sạn. Đây được xem là bằng chứng chẳng thể nào chối cãi về việc hẹn hò, yêu đương giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân. Sáng vừa mới lộ ảnh vào khách sạn cùng người tình trẻ tuổi, đến tối Dương Mịch lại phải đối mặt với tin đồn đã mang thai.

Trên mạng lan truyền bài viết kèm hình ảnh giấy siêu âm thai kỳ cùng với dòng tít: “Dương Mịch đang mang thai“. Trên tờ khám có đề tên nữ diễn viên khiến một số người cảm thấy hoang mang. Thế nhưng, fan hâm mộ Dương Mịch lên tiếng cho biết đây là tin đồn thất thiệt, sai sự thật khi phông chữ “Dương Mịch” bị nhòe và khác biệt so với những chữ còn lại. Do đó, đây chắc chắn là sản phẩm photoshop, đặt điều không đúng.

Hiện tại bên phía Dương Mịch lẫn Ngụy Đại Huân vẫn chưa lên tiếng trả lời trước những nghi vấn hẹn hò vào sáng nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất