Phim Ảnh

Lộ ảnh Song Hye Kyo - Song Joong Ki tại một bữa tiệc trước tin đồn ly hôn gây xôn xao dư luận

Theo newqq
Chia sẻ

Ảnh chụp của Song Song Couple trong một bữa tiệc gần đây đã được chia sẻ lên mạng xã hội!

Trong những ngày gần đây, tin đồn ly hôn của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội. Để trấn an dư luận, công ty quản lý của cả hai ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận: “Điều đó không đúng sự thật” và họ sẽ không trả lời về vấn đề này trong tương lai. Thông báo này chính là điểm dừng hoàn toàn, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm. Cặp đôi dường như không có vấn đề gì xảy ra trong mối quan hệ của mình.

Sau đó, vào ngày 24/02, Song Joong Ki đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon, khởi hành đến Brunei để quay phim truyền hình Asadal Chronicles. Mặc dù tin đồn ly hôn đã được lan truyền rộng rãi, nhưng nam ngôi sao rõ ràng không bị ảnh hưởng, tâm trạng của anh ấy vẫn rất tốt. Cũng như Song Hye Kyo khi được bắt gặp tại sân bay lên đường sang Singapore, anh ấy cũng không đeo nhẫn cưới. Được biết, ở Hàn Quốc điều này khá bình thường đối với những nghệ sĩ nổi tiếng, không liên quan đến chuyện xấu trong mối quan hệ hôn nhân.

Tất nhiên, việc đeo nhẫn cưới không giải thích được vấn đề gì. Trước đó, một số cư dân mạng Hàn Quốc đã đăng tải ảnh chụp của Song Hye Kyo và Song Joong Ki lên mạng xã hội vào ngày 24/02. Những bức ảnh chụp chung chưa rõ ngày cụ thể, nhưng cộng đồng mạng xứ Kim Chi mô tả rằng: “Điều quan trọng là họ xuất hiện cùng một nơi…”. Rõ ràng, người hâm mộ nói rằng cuộc hôn nhân của hai người không có vấn đề gì cả.

Vào thời điểm đó, hai diễn viên đang tham dự một bữa tiệc, tuy khoảng cách có chút xa nhưng nó không thể giải thích được bất cứ điều gì về mối quan hệ rạn nứt mà những người tung tin lố bịch trước đó đã làm.

Chia sẻ

Theo

newqq

Tin mới nhất