Phim Ảnh

Lộ ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin tình tứ trong 'Crash Landing on You'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Màn tương tác, phản ứng hóa học giữa Son Ye Jin và Hyun Bin dự sẽ mang đến một tác phẩm lãng mạn tuyệt vời nhất vào mùa Đông năm nay!

Mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi của Hyun Bin và tình đầu quốc dân Son Ye Jin trong dự án phim truyền hình Crash Landing on You (사랑의 불시착) đài tvN, đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, nhà sản xuất đã phát hành teaser để giới thiệu cái nhìn đầu về bộ phim đến với khán giả và tạo nên cơn sốt truyền thông qua những thước phim ấn tượng.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn vì bất ngờ gặp phải trận gió lớn. Cuối cùng, họ phải lòng đối phương sau khi che chở, bảo vệ lẫn nhau.

Trong bức ảnh công khai, Son Ye Jin và Hyun Bin ngồi kế nhau trên nền cỏ. Cô tiểu thư đang được sưởi ấm dưới tấm chăn bông mỏng và trao ánh nhìn ngọt ngào, mỉm cười đưa tay về phía anh lính Bắc Hàn với dáng vẻ lạnh lùng, nghiêm túc. Ở khoảnh khắc khác, Son Ye Jin dựa người và ngủ gục trên vai Hyun Bin, trên người cô được khoắc chiếc áo lính của anh.

Theo dự kiến, Crash Landing on You (사랑의 불시착) sẽ ra mắt khán giả vào cuối năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất