Phim Ảnh

Lộ ảnh hậu trường thân thiết giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, xóa tan nghi vấn bất hòa

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh hậu trường Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác cười cười trong đoàn phim Hữu phỉ đã phá tan tin đồn bất hòa giữa cả hai.

Hữu phỉ là bộ phim truyền hình đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau thời gian dài nghỉ ngơi sinh con. Vì thế, từ lúc dự án công bố khởi quay cho đến khi quảng bá teaser, dàn diễn viên chính nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Thêm vào đó, Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hợp với tiểu sinh lưu lượng mới Vương Nhất Bác càng làm khán giả thêm mong đợi. Tuy nhiên, tạo hình nhân vật của nàng tiểu hoa không làm hài lòng fan hâm mộ.

Thời gian trước, Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh Hamburger với ẩn ý so sánh kịch bản nguyên tác so với cải biên lên mạng xã hội, dấy lên nghi vấn mâu thuẫn giữa cô và đoàn phim, gây ra tranh luận không ngừng. Phía ekip cuối cùng cũng chọn tôn trọng nguyên tác, Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa nhận được sự tôn trọng.

Gần đây, có blogger tiết lộ cho biết mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đang bất hòa vì nam diễn viên đang muốn “cọ nhiệt” (lợi dụng tên tuổi) của Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, anh chàng còn lan truyền bức ảnh không được đẹp của cô làm nữ diễn viên cảm thấy không vui. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh trước giờ không quá thích Vương Nhất Bác.

Hôm qua (17.12), truyền thông tiết lộ hình ảnh hậu trường của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Ngày hôm đó, cả hai tiếp tục hoàn thành những cảnh quay trong Hữu phỉ. Vương Nhất Bác còn cuốn ống quần lên để lộ chân dài mảnh khảnh của mình, còn Triệu Lệ Dĩnh thì ngồi trên ghế vô cùng nghiêm chỉnh.

Hai người họ cùng với nhân viên công tác cười cười nói nói, Triệu Lệ Dĩnh cũng thường nghiêng đầu nhìn Vương Nhất Bác. Xem ra mối quan hệ hai người họ không giống những gì đồn thổi trên mạng, ngược lại vô cùng hòa hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất