Phim Ảnh

Lộ ảnh cưới độc quyền đẹp lung linh của Park Seo Joon và Park Min Young trong 'Thư ký Kim sao thế?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cuối cùng ảnh cưới của Park Seo Joon và Park Min Young trong tập cuối phim "Thư ký Kim sao thế?" cũng đã được công bố sau gần 4 tháng kết thúc tập cuối cùng tin đồn hẹn hò.

Mới đây, một phương tiện truyền thông Đài Loan đã đăng tải loạt ảnh cưới độc quyền của Park Min YoungPark Seo Joon trong tập cuối của bộ phim truyền hình khuấy động khán giả châu Á - Thư ký Kim sao thế?. Sự tương tác, ngọt ngào giữa cặp đôi nhân vật chính để lại nhiều ấn tượng, họ chắc chắn đã chạm tới trái tim của những người xem. Thật bất ngờ khi bức ảnh cưới trong không khí lãng mạn, ấm cúng của Park Park Couple đã bị “ẩn giấu” gần 4 tháng trời, bây giờ đã được phát hành.

Thường thì hình ảnh trong quá trình quay phim sẽ được tvN Drama cập nhật sau mỗi tập phát sóng. Tuy nhiên, vào tập cuối và đoàn làm phim Thư ký Kim sao thế? tổ chức bữa tiệc tất niên cuối cùng để chia tay đồng nghiệp, các nhân viên thì rạng sớm hôm sau tin đồn cùng bằng chứng hẹn hò bí mật được 3 năm của Park Min Young - Park Seo Joon bất ngờ được đăng tải, lập tức cặp đôi trở thành chủ đề nóng “hổi” trong nhiều ngày liền.

Trước tình hình này, tvN Drama quyết định không cập nhật thêm bất cứ thông tin về bộ phim cũng như những hình ảnh đám cưới ở tập cuối của của hai ngôi sao. Cùng ngắm nhìn loạt khoảnh khắc ngọt ngào dưới đây nhé!

Ánh mắt đong đầy hạnh phúc.

Đáng yêu chưa nè.

Khung cảnh thơ mộng, lễ đường cổ tích.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất