Phim Ảnh

Livestream tập võ chuẩn bị cho phim mới, Ngô Thanh Vân gây bất ngờ vì quá nghịch ngợm

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bất chấp những ngày Tết cận kề, "đả nữ" Ngô Thanh Vân vẫn miệt mài tập luyện võ thuật để chuẩn bị cho dự án "Hai Phượng" sẽ ghi hình sau dịp năm mới.

Vào cuối năm 2017, sau thành công của Cô Ba Sài Gòn, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã công bố một loạt dự án điện ảnh cho năm 2018, bao gồm có Về quê ăn Tết, Song LangHai Phượng. Điều đáng chú ý chính là sự trở lại của nữ diễn viên ở hình tượng “đả nữ” ở phim Hai Phượng. Mặc dù phim có kế hoạch ra mắt vào ngày 2/9/2018, thế nhưng ngay ngày đầu năm, Ngô Thanh Vân đã không ngần ngại giới thiệu sớm đứa con của mình.

Ngô Thanh Vân trong Star Wars.

Với gam màu tím neon được thiết kế chỉn chu và bắt mắt không kém những siêu phẩm Hollywood, Hai Phượng ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên tấm teaser poster, khuôn mặt căng thẳng đầy rẫy những vết thương của Ngô Thanh Vân phản ánh sự kịch tính và nguy hiểm. Hình ảnh này khiến người xem liên tưởng đến bộ phim Lửa Phật trước đó do cô và Dustin Nguyễn tham gia.

Teaser poster Hai Phượng.

Để chuẩn bị cho dự án lớn của mình, khi những ngày Tết cận kề cùng với lịch trình quảng bá cho phim Về quê ăn Tết khá dày đặc, Ngô Thanh Vân vẫn miệt mài dành thời gian để luyện tập võ thuật. Vào sáng ngày 12/02/2018, “đả nữ” đã livestream trên trang cá nhân của mình để mọi người theo dõi quá trình tập võ của cô. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả có thể chứng kiến tận mắt những cú đá - đấm đẹp mắt của Ngô Thanh Vân ở phía sau hậu trường. Cô chia sẻ: “Khi tham gia vào một dự án phim hành động thì mình cần chuẩn bị lâu và kỹ, vì nếu mình tập càng nhiều thì sẽ càng hạn chế được chấn thương trong quá trình ghi hình”. Để cho Hai Phượng có nhiều dấu ấn ở những pha võ thuật, Ngô Thanh Vân đã làm việc cùng với một ekip hành động nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam.

Clip Ngô Thanh Vân livestream.

Cũng trong buổi livestream, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ trước sự thân thiện của mình. Vốn được biết đến như một nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam, đảm nhận nhiều vai trò từ người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất cho đến tham dự nhiều bom tấn quốc tế thế nhưng hình ảnh Ngô Thanh Vân vui vẻ đùa giỡn với những người bạn tập cùng đã khiến hình ảnh cô gần gũi hơn trong mắt khán giả. Thậm chí, nhà sản xuất Về quê ăn Tết còn “nhí nhố” không khác gì những cô nàng 9x.

Bên cạnh việc chuẩn bị ghi hình Hai Phượng và quảng bá cho phim Tết năm nay, Ngô Thanh Vân cũng đang bắt tay vào giai đoạn hậu kỳ cho dự án Song Lang do Isaac đảm nhận vai chính. Với lịch trình bận rộn và dày đặc như thế, “đả nữ” của màn ảnh Việt hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong năm 2018 này. Phim Về quê ăn Tết sẽ có suất chiếu sớm vào 2 ngày 13-14/02 và chính thức khởi chiếu từ 16/02/2018.

Trailer phim Về quê ăn Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất