Phim Ảnh

Lilly Nguyễn 'phải đọc kịch bản cả trăm lần' để đóng phim cùng Trấn Thành và An Nguy

Kim Hồ
Chia sẻ

Lần đầu tiên, Lilly Nguyễn tham gia một vai diễn đặc biệt trong phim "Chờ em đến ngày mai", cùng với nam diễn viên Trấn Thành và vlogger An Nguy.

Mặc dù chỉ dừng lại ở top 7 The Face Vietnam, thế nhưng đến thời điểm này, cái tên Lilly Nguyễn vẫn không ngừng được quan tâm chú ý khi liên tục là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Ngoài ra, với cá tính đặc biệt cùng tài năng của một người mẫu với nhiều kinh nghiệm khi từng hoạt động ở nước ngoài, Lilly Nguyễn ngày càng có nhiều cơ hội tiến sâu vào showbiz, cũng như nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

1

Ngoài công việc người mẫu, hiện tại, Lilly Nguyễn đã và đang tham gia một vai diễn đặc biệt của bộ phim điện ảnh mang tên Chờ em đến ngày mai. Trong phim khán giả sẽ được thấy một Lilly Nguyễn hoàn toàn mới lạ hứa hẹn nhiều thú vị bên cạnh diễn viên MC Trấn Thành và An Nguy.

3

Liên hệ với Lilly Nguyễn, cô chia sẻ đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nên cảm giác rất lo sợ và hồi hộp. Không những thế, vai diễn này còn trái ngược với tính cách ngoài đời khá “điên, khùng” của Lilly nên cô đã phải tập luyện và chuẩn bị rất nhiều: “Nếu các diễn viên khác chỉ đọc và xem kịch bản vài lần thì tôi phải xem đi xem lại cả trăm lần. Vì bản thân tôi không rành và hiểu Tiếng Việt nhiều, lại nói chậm, mà kịch bản hội thoại cũng như tính cách của vai diễn này khá khó. Cho nên, trong quá trình quay phim, tôi rất sợ và lo lắng”.

lilly-nguyen-5-copy

Lần đầu tiên tham gia đóng phim cùng với Trấn Thành và thí sinh chung nhà The Face là An Nguy, Lilly cũng chia sẻ nhiều điều thú vị: “Khi được biết tham gia đóng phim cùng An Nguy, tôi rất vui vì An Nguy là một người chị mà tôi vô cùng quý. Được biết chị An Nguy cũng chưa từng đóng phim nên khi diễn xuất chung với nhau, tôi cũng bớt sợ phần nào. Còn anh Trấn Thành là một diễn viên chuyên nghiệp, cho nên anh Thành đã hướng dẫn và chỉ tôi rất nhiều. Trấn Thành lại là người vui tính, những lúc quay mệt, anh lại làm đủ trò chọc tôi nên cảm thấy vui và bớt đi phần nào mệt mỏi”. Ngoài ra, Lilly còn cho biết thêm, đóng phim là một công việc hoàn toàn thú vị, và bản thân cô đã học hỏi được rất nhiều từ đàn anh đàn chị trong nghề.

7

Ngoài vai diễn trong phim Chờ em đến ngày mai. Lilly Nguyễn còn tiết lộ thêm, sắp tới cô sẽ tiếp tục thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều vai diễn khác nhau, đặc biệt là những vai có tính chất hành động và mạo hiểm.

5 2

6

Bộ phim Chờ em đến ngày mai sẽ được công chiếu vào dịp Giáng Sinh 2016.

Makeup: Quang Hien
Stylist: Thi Thi Nguyen

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất