Phim Ảnh

‘Life’ được chiếu toàn cầu, SBS công bố nguyên nhân tử vong của nhân viên đoàn phim ‘30 but 17’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Đây chắc hẳn là một tin rất đáng quan tâm dành cho những khán giả và người hâm mộ yêu mến hai bộ phim truyền hình đang phát sóng.

Vừa qua, dịch vụ truyền dữ liệu video theo yêu cầu trên toàn cầu Netflix tiết lộ rằng họ đã thành công trong việc mua bản quyền và phát hành Life, dự án phim truyền hình mới nhất của biên kịch Lee Soo Yeon và đạo diễn Hong Jong Chan.

Netflix sẽ cho ra mắt bốn tập đầu tiên của Life ở các nước khu vực Châu Á Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) và các nước nói tiếng Anh (trừ Mỹ) vào ngày 4 tháng 8 lúc 12 giờ trưa theo giờ PST.

Các tập 5 và 6 của bộ phim sẽ được phát sóng trực tuyến cùng ngày và giờ phát sóng tại Hàn Quốc vào ngày 6 và 7 tháng 8 lúc 9:30 sáng theo giờ PST.

Những tập tiếp theo sẽ được ra mắt hai tập mỗi tuần vào thứ Hai hàng tuần lúc 9:30 sáng theo giờ PST ở tất cả các quốc gia ngoại trừ Mỹ và Nhật Bản. Bên cạnh đó, tất cả 16 tập phim sẽ có đầy đủ ở Mỹ vào ngày 12 tháng 9.

Life là một bộ phim y khoa được lấy bối cảnh tại bệnh viện trường đại học, nơi diễn ra những khác biệt trong điều trị và cứu chữa cho các bệnh nhân. Trong khi Ye Jin Woo (Lee Dong Wook) là người luôn đặt sức khỏe và tính mạng của người bệnh lên hàng đầu thì Goo Seung Hyo (Cho Seung Woo) lại là người coi trọng tiền bạc và quyền lực hơn tất cả.

“Life” Teaser

Life được chấp bút bởi biên kịch Lee Soo Yeon, người từng thành công với bộ phim truyền hình Stranger của đài tvN năm 2017. Đạo diễn của bộ phim là Hong Jong Chan, “cha đẻ” của Live Up To Your Name (2017) và Dear My Friends (2016).

SBS công bố nguyên nhân tử vong của nhân viên đoàn làm phim ‘30 but 17’

Vào ngày 2 tháng 8, báo Hàn đưa tin một nhân viên nằm trong đội ngũ sản xuất của bộ phim 30 but 17 (서른이지만 열일곱입니다) đã qua đời vào ngày 1 tháng 8. Nhiều người nghi ngờ rằng nhân viên này có thể đã qua đời do phải làm việc trong thời tiết nắng nóng nhiều giờ liền. Hiện tại ở Hàn Quốc, nhiệt độ đang ở mức rất cao. Thậm chí vào ngày 23 tháng 7 được cho là buổi sáng mùa hè nóng nhất tại đây trong suốt 111 năm qua.

Ngay hôm sau ngày 3 tháng 8, SBS đã tuyên bố: “Chúng tôi đã xác nhận rằng nguyên nhân dẫn đến tử vong của nhân viên sản xuất A là do xuất huyết não. Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ yên nghỉ. Xuất huyết não đã gây ra cái chết của nhân viên A và không có liên quan đến các yếu tố bên ngoài mà do các yếu tố bên trong cơ thể. Vì vậy, lý do nhân viên A qua đời không phải là do làm việc quá sức”.

Được biết, đoàn làm phim 30 but 17 đã ngừng quay vào ngày 2 tháng 8 để đến và chia buồn với gia đình của nhân viên qua đời và tiếp tục quay vào ngày 3 tháng 8.

Các tập tiếp theo của 30 but 17 sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất