Phim Ảnh

Sau những nghi ngờ và khó khăn, liệu 'Tru tiên' của Tiêu Chiến có đạt được thành công?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Trần tình lệnh, tác phẩm đề tài tiên hiệp của Tiêu Chiến mang tên Tru tiên đã được ra mắt tại các rạp Trung Quốc. Thế nhưng, bộ phim đang nhận được những luồng ý kiến trái chiều. Liệu rằng bộ phim có đạt được thành công như mong đợi?

Phim điện ảnh Tru tiên 1 do Tiêu Chiến, Lý Thấm, Mạnh Mỹ Kỳ đảm nhận vai chính, đã được ra mắt vài ngày qua tại Trung Quốc. Khi Pháo đài Thượng Hải của Lộc Hàm gặp thất bại thì Tru tiên với chế tác lớn đang được đặt rất nhiều kỳ vọng. Thêm vào đó, tác phẩm có sự tam gia của Tiêu Chiến - một trong những nam minh tinh vô cùng hot trong ngành giải trí hiện nay thì Tru tiên được dự đoán sẽ trở thành hắc mã trong dịp tết Trung thu này.

Cùng với sự nổi tiếng của Trần tình lệnh thì Tiêu Chiến cũng được liệt vào hàng ngũ nam minh tinh tuyết một, độ nổi tiếng càng ngày càng cao. Lần này, anh chàng hợp tác cùng Lý Thấm và Mạnh Mỹ Kỳ - một tiểu hoa có diễn xuất khá tốt và một idol sở hữu vô số fan hâm mộ.

Mặc dù rất nhiều người không chịu thừa nhận thần tượng mình là minh tinh lưu lượng nhưng con đường để đến thực lực thật sự vẫn có một khoảng cách. Mặc dù biểu hiện của Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh rất xuất sắc nhưng phim điện ảnh sẽ có yêu cầu cao hơn, fan hâm mộ có mua vé không mới là điều quan trọng.

Những năm gần đây, không ít phim điện ảnh có đề tài tiên hiệp như Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa do Dương Dương và Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính, nhưng kết quả cuối cùng lại không như dự tính. Năm nay, phim điện ảnh Trung Quốc đột phá doanh thu phòng vé có hai bộ lần lượt là NaTra Lưu lạc địa cầu. Một bộ phim hoạt hình thần thoại, còn một phim là khoa học viễn tưởng. Không biết liệu rằng phim tiên hiệp của Tiêu Chiến có mang lại bất ngờ cho khán giả hay không?

Không xét đến những bình luận, ý kiến trái chiều của khán giả Trung Quốc, để xem và biết rõ Tru tiên có nội dung, chất lượng như thế nào, chúng ta hãy tự mình đến rạp và có cảm nhận riêng về bộ phim.

Sắp tới đây, chỉ còn cách vài ngày nữa, Tru tiên sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam vào ngày 20.09.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất