Phim Ảnh

Liệu rằng Bumblebee sẽ vực dậy thương hiệu Transformers lừng lẫy?

Minh Thông
Chia sẻ

Con Autobot màu vàng đen yêu thích của người hâm mộ sắp sửa được ra mắt trong một bộ phim mới – là phần ngoại truyện của "Transformers" – "Bumblebee".

Sau khi công chiếu Transformers: Age of Extinction năm 2014, Paramount quyết định thử sức và tiếp tục phát triển mạnh những seri phim Transformers trên màn ảnh rộng. Như Transformers: The Last Knight hồi năm ngoái là liên kết đầu tiên trong chuỗi kế hoạch của hãng, nhưng có vẻ như kế hoạch này có thể bị hoãn lại khi mà doanh thu từ đế chế phim Transformers đang bị thụt lùi thảm hại.

Trailer “Bumblebee“. Dự kiến khởi chiếu 21.12.2018

Dù kế hoạch tương lai của những bộ phim Transformers có như thế nào, thì Bumblebee đã hoàn thành giai đoạn sản xuất và sẽ tấn công các rạp vào tháng 12 này. Bối cảnh phim sẽ diễn ra ở thị trấn California nhỏ bé năm 1987 và ngôi sao Hailee Steinfeld trong vai Charlie, một cô bé đam mê máy móc sắp sửa 18 tuổi và vô tình gặp phải một chiếc VW bị hỏng trong bãi phế liệu. Dĩ nhiên cô bé nhanh chóng táy máy và sửa chữa nó, nhưng “đằng sau” chiếc xe hỏng đó còn có nhiều thứ mà có lẽ cô bé sẽ không thể nào quên được.

Được đạo diễn tài ba của Kubo And The Two String - Travis Knight, Bumblebee còn có sự tham gia của Christina Hodson trong vai trò biên kịch, bà cũng là người phụ nữ đầu tiên đảm nhận phần kịch bản của một bộ phim Transformers. Màn ra mắt lần này của phim chính là những bước tiếp theo trong kế hoạch của Paramount, và có vẻ như hãng đang thực hiện rất tốt khâu marketing cho phim để nó có được sự thu hút hiệu quả nhất cho đến ngày công chiếu vào cuối năm nay. Một số hình ảnh trong trailer của Bumblebee đã “lên sóng”. Ngoài ra, chúng ta có thể ngó một chút về poster của phim ở bên dưới.

Trailer của Bumblebee không có nhiều những tình tiết gây bất ngờ (thường trailer nhá hàng hay vậy mà) nhưng chắc chắn là “màu phim” trông khá là khác biệt so với những bộ phim Transformers của đạo diễn Micheal Bay. Bumblebee nom rất giống như The Iron Giant trong việc tạo hình, và ngó sơ qua trailer có thể thấy mỗi quan hệ đầy chân thành giữa “anh ấy” và Charlie. Và dĩ nhiên, vì phim được thiết lập ở thập niên 80 nên việc đưa vào văn hóa nhạc pop đặc trưng của thập kỷ này là không kể tránh khỏi (cụ thể là ca khúc nổi tiếng “Never Gonna Give You Up“)

Ngoài Steinfeld, chúng ta cũng thấy John Cena xuất hiện trong teaser của Bumblebee, cùng với một số robot cũng ngụy trang giống như “B” nữa. Nghe đâu, Optimus Prime cũng sẽ xuất hiện, nhưng yên tâm là “B” sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn trước đây vì đây là phim về cậu ta mà. Có vẻ như Paramount sẽ khai thác phần phim này khác hẳn với những phim Transformers trước đó, nó sẽ “bớt hoành tráng một chút” và thiên về mặt cảm xúc hơn. Hi vọng làn gió mới này sẽ giúp vực dậy thương hiệu “Người máy biến hình” đang dần bị khán giả ngó lơ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất