Phim Ảnh

Liệu rằng ‘Aladdin’ phiên bản live-action vào mùa xuân năm sau sẽ là thành công tiếp theo của Nhà Chuột?

Minh Thông
Chia sẻ

Poster và teaser trailer đầu tiên của “Aladdin 2019” vừa được tung ra khiến nhiều người mong đợi dự án phim live-action của Disney.

Siêu phẩm Aladdin của Disney vừa tung ra trailer đầu tiên, giới thiệu nho nhỏ một số hình ảnh sẽ xuất hiện trong phiên bản live-action cho khán giả, đặc biệt là fan của bộ phim hoạt hình huyền thoại một thời này. Walt Disney đang ngày càng tiếp cận xu hướng chuyển thể những bộ phim hoạt hình cổ điển sang phiên bản live-action, kể từ thành công của những CinderellaBeauty and the Beasthay The Jungle Book. Thậm chí cả bộ phim Maleficent khai thác theo hướng hoàn toàn khác về một thế giới thần tiên đầy đen tối thì vẫn đủ độ thành công để đảm bảo Nhà Chuột tiếp tục sản xuất phần tiếp theo.

Trong tương lai, Disney có rất nhiều dự án chuyển thể từ các siêu phẩm hoạt hình cổ điển và trong năm 2019, hãng sẽ công chiếu một vài dự án, trong đó có phiên bản live-action của Aladdin được công chiếu vào năm sau.

Đây là bộ phim hoạt hình đã được Nhà Chuột “lên sóng” vào năm 1992, giờ đây sẽ được kể lại ở phiên bản live-action với cùng tựa đề, vẫn sẽ là một bộ phim về âm nhạc, ngoài ra chúng ta sẽ được thưởng thức một số ca khúc mới được viết bởi Benj PasekJustin Paul (từng viết các ca khúc trong The Greatest Showman). Gần đây Disney cũng đang đẩy mạnh quảng cáo cho Aladdin, cách đây mấy ngày là poster và giờ là trailer, dù không nói gì nhiều. Will Smith sẽ đảm nhận vai thần đèn Genie, và anh ấy nói rằng anh rất nóng lòng cho fan thấy hình ảnh của mình trong vai “ông thần đèn” này. Nên, chắc không lâu nữa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của vị thần đèn vui tính này thôi.

Aladdin phiên bản live-action sẽ được đạo diễn bởi Guy Ritchie, kịch bản do hai đồng biên kịch John August và Vanessa Taylor chấp bút. Ngoài Smith ra, chúng ta sẽ được thưởng thức màn diễn xuất của Mena Massoud trong vai “chú chuột đường phố” Aladdin, Naomi Scott trong vai công chúa Jasmine, Marwan Kenzari trong vai Jafar, Nasim Pedrad sẽ là bạn của Jasmine và hai hầu gái Dalia, Billy là hai nhân vật mới được thêm vào.

Coi trailer xong thì không thấy Disney công bố hình ảnh gì nhiều, nhưng cũng khiến fan rất háo hức. Nhìn chung, phiên bản vẫn sẽ bám sát phiên bản hoạt hình. Iago, con vẹt của Jafar cũng xuất hiện trong trailer này, bay tới thành phố thần tiên Agrabah nơi câu chuyện sẽ diễn ra. Thêm vào đó, chúng ta cũng được thấy Aladdin theo lên của Jafar tiến vào bên trong hang động kì bí để tìm kiếm cây đèn thần, tại đây khán giả cũng thấy được sự tái hiện một kho báu vô cùng tráng lệ nơi có thần đèn Genie trú ngụ. Cuối đoạn trailer là hình ảnh của Massoud đang chăm chú nhìn vào cây đèn.

Bộ phim sẽ được công chiếu vào 5.2019, vì thế đạo diễn Ritchie chắc chắn sẽ có nhiều chỉnh sửa ở giai đoạn hậu sản xuất. Bởi vì còn rất nhiều fan háo hức sự xuất hiện của Genie và Jasmine nên họ vẫn rất trông chờ những trailer tiếp theo được tung ra, hoặc ít nhất là những tấm poster thiệt “magic”.

Việc phim có thành công hay không thì hiển nhiên phải chờ khi phim ra rạp, nhưng nếu nhìn vào trailer - mặc dù không có gì nhiều - và tấm poster được tung ra gần đây có thể thấy cốt truyện sẽ bám sát vào phiên bản gốc 1992, và thêm một số tình tiết mới, do đó cũng đáng để chúng ta mong đợi đấy chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất