Phim Ảnh

Liệu Lộc Hàm có ghen khi thấy Quan Hiểu Đồng hôn bạn diễn thắm thiết như thế này?

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh mới Quan Hiểu Đồng trở lại làm việc được tiết lộ, không sợ Lộc Hàm ghen, cô nàng chủ động hôn Hầu Minh Hạo vô cùng ngọt ngào.

Quan Hiểu Đồng - nữ minh tinh bước chân vào ngành giải trí khi còn nhỏ, xuất đạo nhiều năm, diễn qua nhiều vai diễn được mọi người gọi là “Quốc dân khuê nữ”. Giờ đây, với việc là thành viên cố định của chương trình Vương bài đối vương bài giúp danh tiếng của Quan Hiểu Đồng tăng cao hơn nữa. Các tác phẩm truyền hình của nàng tiểu hoa được ra mắt trong mấy năm gần đây cũng giúp cô nàng mang về những hảo cảm tốt, chuyện tình cảm với Lộc Hàm cũng khiến nhiều người thấy ngưỡng mộ.

Ngày 30 tháng 3, truyền thông đăng tải những hình ảnh mới nhất của Quan Hiểu Đồng trong đoàn phim. Tác phẩm này nam nữ chính chính là Quan Hiểu Đồng và minh tinh trẻ đang nổi Hầu Minh Hạo. Với chiếc váy dài màu vàng, Quan Hiểu Đồng đứng cùng Hầu Minh Mạo trong chiếc trường bào màu trắng vô cùng xứng đôi.

Sau khi đạo diễn diễn giải cảnh quay xong, Hầu Minh Hạo và Quan Hiểu Đồng chuẩn bị cho quá trình ở phân cảnh tiếp theo. Hình tượng của Quan Hiểu Đồng giống như cô gái nhỏ mới biết yêu, ngượng ngùng đi bên phía sau Hầu Minh Hạo. Sau đó, cô lấy hết dũng khí nắm hai tay Hầu Minh Hạo để kiếm tra vết thương cho anh. Rất nhanh, Quan Hiểu Đồng đã hoàn thành cảnh quay này.

Cảnh tiếp theo, Hầu Minh Hạo nắm tay Quan Hiểu Đồng tiến về phía trước. Trên đường Quan Hiểu Đồng không ngừng dặn dò Hầu Minh Hạo. Ở phân đoạn tiếp theo, Quan Hiểu Đồng ngượng ngùng hôn lên má Hầu Minh Hạo, sau đó bỏ chạy để lại mình anh chàng đứng đó.

Nhìn thấy những hình ảnh này, không ít người trêu đùa Lộc Hàm chắc sẽ không ghen khi thấy bạn gái của mình hôn bạn diễn. Tình cảm hơn hai năm giữa họ vô cùng ngọt ngào, được nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất