Phim Ảnh

Liệu cảnh quay của Morgan Stark có xuất hiện trong phiên bản Avengers: Endgame của Disney+?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Langford - người đóng vai chính trong loạt phim truyền hình 13 Reason Why ban đầu được chọn vào vai con gái của Tony Stark - Morgan Stark

Vài tháng trước trên Twitter, bức ảnh chụp lại cảnh bị xoá trong Avengers: Endgame có sự xuất hiện của Morgan Stark (Kinda Langford) bắt đầu lan truyền rộng rãi. Đáng nói hơn, trong phiên bản tái phát hành của bộ phim, con gái của Stark cũng không hề xuất hiện và điều này khiến khán giả tin rằng nó sẽ dùng để tạo điểm nhấn cho sự ra mắt của Disney +.

Được biết, nữ diễn viên Langford - người đóng vai chính trong loạt phim truyền hình 13 Reason Why ban đầu được chọn vào vai con gái của Tony Stark - Morgan Stark. Trong khi phiên bản Morgan lúc còn nhỏ đã xuất hiện trong Avengers: Endgame cùng câu nói kinh điển “I Love You 3000”, một cảnh lúc cô trưởng thành đã bị cắt khỏi phim.

Theo các nguồn tin cho biết, Tony Stark sẽ gặp một phiên bản trưởng thành của con gái mình trong thế giới Soul Stone huyền bí sau khi nắm quyền kiểm soát những viên đá vô cực. Thế nhưng, đạo diễn AnthonyJoe Russo đã tiết lộ rằng cảnh này khiến những người xem thử cảm thấy bối rối.

Cuối cùng, anh em nhà Russo quyết định tìm cách khác để chia tay Iron ManRobert Downey Jr. Sau khi hy sinh mạng sống trong cảnh chiến đấu đỉnh cao, Tony Stark xuất hiện trong một đoạn video tại đám tang của anh, nơi anh nói với con gái nhỏ của mình rằng anh “Yêu con 3.000.” Tuy nhiên, người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu để xem cảnh Langford đảm nhận Morgan Stark.

Giờ đây, một số người hâm mộ đã cho thấy cảnh Morgan Stark xuất hiện trong Avengers: Endgame có khả năng sẽ ra mắt trên Disney + vào 12/11. Không chắc những bức ảnh chụp màn hình cho thấy cuộc gặp gỡ giữa MorganTony Stark trong thế giới Soul Stone là thật hay không, nhưng nó cũng đã khiến người xem chờ đợi đến ngày ra mắt của Disney Plus.

Những bức ảnh trên là của những người được dùng phiên bản beta của Disíney - những người có quyền truy cập sớm vào nền tảng xem trực tuyến này. Trước đây, người hâm mộ đã tưởng tượng cảnh TonyMorgan Stark bị xóa trông như thế nào và bây giờ họ đã có cái nhìn cận cảnh hơn. Nó cho thấy Morgan được bao quanh bởi sương mù màu cam xuất hiện bên cạnh một túp lều (từng có trong một cảnh Avengers: Endgame).

Người hâm mộ háo hức để xem cảnh bị xóa và họ có thể không phải chờ đợi lâu nữa. Disney + đã tiết lộ rằng Avengers: Endgame cũng sẽ ra mắt ngày 12/11 trên dịch vụ này. Tuy nhiên, cảnh này không có trong các phiên bản đĩa của Avengers: Endgame. Điều đó có thể có thể là: Disney đã cứu cảnh của Morgan Stark hoặc các ảnh chụp màn hình không có thật. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ có thể không bao giờ được xem cảnh trong Endgame của Langford.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất