Phim Ảnh

Liệu 'Avengers: Endgame' có tiếp tục sử dụng ‘cảnh giả’ trong trailer mới giống với Infinity War?

Theo ComicBook
Chia sẻ

Liệu Marvel có đang tiếp tục đánh lừa khán giả về việc Tony Stark đang ở trên trái đất giống như cách họ làm với Hulk trong Infinity War?

Mới đây, người hâm mộ Marvel đã đặt ra nghi vấn rằng một số cảnh quay trong trailer mới của Avengers: Endgame là giả để nhà sản xuất có thể che giấu những bí mật tốt hơn và đưa nó tránh xa những kẻ spoiler.

Cụ thể hơn, một tài khoản Instagram chỉ ra rằng cảnh Tony Stark (Robert Downey Jr.) trở về Trái đất cùng với Avengers là phân cảnh giả. Họ đã so sánh cảnh này với cảnh quay Captain America, Hulk và những anh hùng khác ở Wakanda từ trailer Infinity War trước đây.

Đây không phải là lần đầu Marvel sử dụng mánh khóe CGI để lừa khán giả. Trong quá khứ, hãng này đã loại bỏ Người Nhện khỏi trailer của Captain America: Civil War và tiếp đó là xoá Doctor Strange khỏi bối cảnh của một phân cảnh trong Infinity War. Anh em nhà Russo trước đây đã thừa nhận rằng họ sử dụng một số mánh khoé để tạo ra đoạn trailer hoàn chỉnh.

Họ nói: “Chúng tôi xem trailer là một trải nghiệm rất khác so với phim chính thức. Tôi nghĩ khán giả bây giờ rất thông minh vì vậy bạn cần tạo ra một đoạn trailer đủ để khán giả có cái nhìn bao quát bộ phim nhưng không đoán được điều gì sẽ xảy ra…”

Cảnh quay giả mạo trước đây đã bị phát hiện trong đoạn quảng cáo Super Bowl, khi khán giả chỉ ra Marvel dường như đã loại bỏ một nhân vật, có thể là Stark hoặc Captain Marvel (Brie Larson). Cả hai nhân vật này đều quay trở lại Trái đất trong đoạn trailer mới nhất và điều này cho thấy đội Avengers dường như đã được đoàn tụ để khắc phục hậu quả Thanos gây nên.

Avengers: Endgame dự kiến ra mắt vào ngày 26/04.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất