Phim Ảnh

Liên tục xuất hiện cùng nhau, cặp đôi Mean - Plan lại leo lên top 2 couple được quan tâm nhất

Vũ Phong
Chia sẻ

Sự kết hợp của Mean - Plan đã gây cơn sốt không hề nhỏ từ việc đóng cặp trong sản phẩm mới nhất đến việc xuất hiện trong event cũng nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ fan hâm mộ.

Hôm qua (13/12), cặp đôi Mean Phiravich và Plan Rathavit lại lần nữa có cơ hội được xuất hiện trước fan hâm mộ trong một event. Vốn dĩ event này mời Perth tham gia nhưng do Perth đang bị bệnh phải hủy hết lịch trình để nghỉ ngơi nên Plan đã là người thay thế. Vì vậy mà fan hâm mộ cặp đôi này lại được dịp nhìn thấy Mean - Plan xuất hiện cùng nhau.

Trước khi event diễn ra, Mean còn đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân động viên Perth mau khỏi bệnh là phụ nhưng đá xéo sang Plan là chính khiến fan hâm mộ thích thú: “Mau khỏe lại nha Perth. Đột nhiên anh phải làm việc với người nào đó anh không quen nè”. Sau đó Plan ngay lập tức đáp trả lại Mean: “Mày thề là mày không quen đi. Cái thằng này”. 

Dòng trạng thái ám chỉ Plan của Mean gây được sự chú ý của fan hâm mộ. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau theo thái độ đùa giỡn thế này bảo sao fan ngày càng yêu mến họ.

Thực chất nam diễn viên Title Kirati đảm nhận vai Tam trong “Love by chance” cũng tham gia event này nhưng Mean đã quên béng đi mất.

Sau đó, Plan cũng nhanh chóng đăng tải một dòng trạng thái gần như tương tự để dằn mặt Mean: “Perth mau khoẻ nha. Mai anh mày lại phải làm việc với đứa nào không quen biết đây này”. P’New còn hóm hỉnh vào chọc cậu có muốn làm việc với anh không. Plan không biết vô tình hay cố ý tiết lộ rằng dường như sắp tới mọi người sẽ có dự án chung chưa tiện công bố hứa hẹn sẽ khiến fan phấn khích hơn.

Xuất hiện ở event lần này, tuy nói đùa rằng không quen biết nhau nhưng Mean và Plan lại dính nhau như sam trong từng khoảnh khắc. Cả hai ngồi kế bên nhau, nói chuyện vui vẻ khiến chàng Title như trở thành “bóng đèn” giữa hai người.

Ánh mắt dịu dàng Plan nhìn Mean khiến fan chú ý hơn cả. Lâu lắm rồi khán giả mới được nhìn thấy cả hai xuất hiện cùng trong một event.

Sau khi Plan xuất hiện, Title bỗng trở thành không khí giữa hai người. Ai hiểu được nỗi lòng của Title.

Title vốn là anh em cùng công ty với Plan cô đơn giữa cuộc tình này.

Sau MV hợp tác mới nhất cùng với lần xuất hiện này, cặp đôi Mean - Plan đã vươn lên vị trí top 2 couple được quan tâm nhiều nhất ngày hôm qua trên weibo. MV kết hợp của cả hai cũng nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng trending youtube Thái Lan cho thấy sức hút ngày càng lớn của cặp đôi này. Hơn nữa, fan của cả hai còn thành công đưa hashtag tên bài hát chủ đề của MV nằm trong top 5 trending twitter từ khi MV chưa ra mắt đến thời điểm hiện tại.

Cặp đôi Mean - Plan lần đầu tiên chiếm vị trí top 2 trên bảng xếp hạng hashtag couple được bàn tán nhiều nhất weibo chỉ sau Perth - Saint.

MV do Mean - Plan đóng chính lượt view tăng nhanh vượt trội và đứng đầu trending youtube Thái Lan.

Sau khi MV ra mắt, Mean đã trả lời phỏng vấn cho trang tin tại Thái Lan về lý do cậu tham gia MV lần này cũng như về cảnh hôn khiến khán giả bất ngờ. Theo như Mean chia sẻ thì P'New là người đề nghị cậu tham gia MV lần này sau khi được nữ ca sĩ Knomjean mời đảm nhận vai trò đạo diễn cho MV. Về cảnh hôn trong nhà bếp thì trước đó Mean từng đề nghị đạo diễn rằng chỉ lấy góc máy cho cảnh hôn nhưng sau khi quay 3 - 4 cảnh thì lại thấy nó không đủ chân thật nên cậu cùng Plan tự đề nghị sẽ quay một cảnh hôn thật với P'New và cuối cùng dùng cảnh hôn thật đó cho MV. Mean cho biết các fan đã rất vui vì điều đó và cậu cũng vậy, MV nhận được hiệu ứng ủng hộ vô cùng tốt ngay ngày đầu ra mắt đồng thời gửi lời cảm ơn đến các fan hâm mộ cậu và Plan.

Nụ hôn thật trong MV là do chính Mean và Plan cùng đề xuất với P'New để cảnh quay thêm chân thật. Hai người thật sự rất chịu khó xả thân vì nghệ thuật.

Sau khi MV ra mắt, fan hâm mộ lục lại quá khứ của Mean phát hiện cách đây 2 năm anh chàng cũng từng nhận lời tham gia một MV. Câu chuyện của MV là chàng trai đứng giữa mối quan hệ của hai cô gái, cuối cùng cô gái bỏ rơi chàng trai là Mean để đến với cô gái của đời mình.

Gần đây, các diễn viên của Love by chance đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho fanmeeting của phim được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 16/12. Vì vậy mà Mean và Plan thường xuyên gặp gỡ nhau vào cuối ngày hoặc những khi không có lịch trình để cùng nhau tập luyện tiết mục cho fanmeeting dành tặng người hâm mộ của mình.

Cùng xem lại loạt khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi này trong event mới nhất giúp Mean - Plan chiếm sóng cả ngày hôm qua và khiến fan cặp đôi được dịp thỏa mắt nhìn họ ngọt ngào bên nhau.

Mean mỗi khi gặp Plan luôn thể hiện sự nhường nhịn đàn anh hết mực, vô cùng nuông chiều.

Cặp đôi ngồi bên cạnh nhau, cùng nhau ngân nga theo bài hát rất hợp ý.

Plan tuy lớn hơn Mean 1 tuổi nhưng sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu gây ấn tượng cho khán giả bởi sự dễ thương toát ra trong mỗi cử chỉ.

Khi giao lưu cùng fan hay trả lời phỏng vấn, Mean vô thức choàng vai ôm Plan, dù là cử chỉ nhỏ nhưng vẫn cho thấy sự nuông chiều, bảo vệ của Mean với đàn anh. Trước đó Mean còn đỡ cho Plan khỏi vấp ngã khi bước xuống sân khấu vô cùng dịu dàng.

Điểm đặc sắc nhất chính là hành động vô thức cắn môi của Mean khi nhìn Plan nói chuyện và chăm chú vào câu chuyện của đàn anh như thế giới hai người khiến fan hâm mộ không thể không liên tưởng đến nụ hôn trong MV của cả hai.

Ngoài khả năng catwalk, diễn xuất thì Mean còn có giọng hát khá hay. Anh chàng thường xuyên thể hiện khả năng này trong các buổi gặp gỡ fan hâm mộ.

Trong fanmeeting diễn ra vào ngày 16/12, khán giả nhiều khả năng sẽ được thưởng thức cả kỹ năng rap của Mean khi kết hợp cùng các diễn viên khác của “Love by chance”

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất