Phim Ảnh

Liên tiếp dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ 3 tuần, 'Aquaman' sắp cán mốc 1 tỷ USD doanh thu toàn cầu, lăm le vị trí Đấng Batman

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

"Aquaman" của đạo diễn James Wan đã trở thành bộ phim DCEU có doanh thu cao nhất, vượt qua cả "Batman v Superman" hay "Wonder Woman". Phim hiện tiến dần đến mốc 1 tỷ USD và cạnh tranh trong khuôn khổ lớn hơn: DC Comics với "The Dark Knight".

Tính đến ngày 06/01/2019, phim điện ảnh Aquaman của DCEU đã chính thức khởi chiếu tại Trung Quốc được 1 tháng. Trong khi đó, ở thị trường nội địa, bộ phim bắt đầu ra mắt từ ngày 21/12/2018. Trong 3 ngày 4-6/01/2019, Aquaman tiếp tục dẫn đầu Bắc Mỹ với doanh số 30,7 triệu USD. Đây là tuần thứ 3 mà Đế vương Atlantis nắm giữ ngôi đầu bảng.

Tính đến nay, phim đã thu về gần 260 triệu USD doanh thu tại Bắc Mỹ và 681 triệu USD trên thế giới. Như vậy, phim đã đạt hơn 940,7 triệu USD toàn cầu và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất DCEU (bao gồm 6 phim, kể từ Man of Steel đến nay). Tại Trung Quốc, Aquaman cũng đã thu về hơn 285 triệu USD, một con số vô cùng ấn tượng đối với hãng Warner Bros. tại thị trường tỷ dân.

Giờ đây, mục tiêu của Aquaman đang tiến xa hơn ở con số 1 tỷ USD và lăm le ngôi vị doanh thu toàn cầu của các phim trong DC Comics: The Dark Knight (1,003 tỷ USD) và The Dark Knight Rises (1,084 tỷ USD). Nếu như phim vẫn tiếp tục giữ nguyên sức nóng như hiện tại và không có nhiều đối thủ cạnh tranh lớn, điều này tất yếu sẽ thành công.

Trước thành công rực rỡ ấy, nam diễn viên chính Jason Momoa đã đăng tải trên Instagram một tin nhắn video gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Theo đó, anh bày tỏ cảm xúc trước thắng lợi lớn của Aquaman tại phòng vé toàn cầu: “Mahalo mọi người đã giúp Aquaman trở thành một phim số 1 trên thế giới. Tôi yêu tất cả các bạn. Tôi rất tự hào về tác phẩm này và những người đã tạo ra nó. CHEEEEEHUUUUUUUU ??? Aloha”

Jason Momoa gửi tin nhắn video cảm ơn khán giả.

Escape Room của hãng Sony mở màn vào dịp cuối tuần qua với 18 triệu USD. Bộ phim kinh dị mang đậm màu sắc của Saw Final Destination đã nhận được sự yêu thích của các tín đồ thích máu me, rùng rợn.

Mary Poppins Returns Spider-Man: Into The Spider-Verse giữ vị trí thứ 3 và 4 với doanh thu lần lượt là 15,7 triệu USD và 13 triệu USD. Bumblebee “thả dốc” từ số 3 xuống số 5 vào dịp cuối tuần qua với 12,775 triệu USD.

Các vị trí tiếp theo của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần qua thuộc về: The Mule (9 triệu USD), Vice (5,8 triệu USD), Second Act (4,9 triệu USD), Ralph Breaks the Internet (4,68 triệu USD) và Holmes and Watson (3,4 triệu USD). Mặc dù đã chiếu sang tuần thứ 10 nhưng bộ phim âm nhạc Bohemian Rhapsody vẫn thu được 2,4 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất