Phim Ảnh

Liên tiếp bị kiện vì tội lừa đảo chứng khoán, chồng Triệu Vy túng quẫn đến nỗi đòi nợ trực tiếp trên Weibo

Thiên Bình
Chia sẻ

Hành động này của chồng Triệu Vy gây bất ngờ lớn đối với giới đầu tư và dân mạng Trung Quốc.

Thời gian gần đây, tin đồn Triệu Vy cùng chồng Huỳnh Hữu Long đã ly thân gần 1 năm được lan truyền trên các trang mạng truyền thông. Dân mạng Trung Quốc đặt ra nghi vấn nguyên nhân khiến hôn nhân của cả hai gặp trục trặc là vì tin đồn tình cảm phía bên ngoài của Triệu Vy gần đây khiến “ông xã đại gia” nóng mặt và không thể chấp nhận, khi những hình ảnh và clip được chụp vào tháng 1 cho rằng nữ diễn viên đã chủ động mời gọi vị đạo diễn hôn mình, cùng với đó là những bất hòa về mặt tài chính.

Tuy nhiên, vào dịp lễ Valentine vừa qua, Triệu Vy đã đăng trên Instagram bức hình đóa hoa hồng được tặng với tấm thiệp: “Lễ tình nhân vui vẻ. Love“, có thể đoán ra được người gửi đóa hoa này chính là Huỳnh Hữu Long. Với những động thái này, dường như nữ diễn viên đã gián tiếp phủ nhận những tin đồn ly thân với chồng.

Hôm nay, Huỳnh Hữu Long gây bất ngờ khi đăng Weibo “đòi tiền” con nợ, trực tiếp tag tên đối tượng thiếu tiền, sự việc đã gây nhiều sự chú ý tại Trung Quốc. Chồng Triệu Vy đã gửi đến Hội thương gia Quảng Đông, yêu cầu người có tên Weibo là Ôn Thuần Thanh phải trả số tiền nợ mình. Điều đáng nói Huỳnh Hữu Long đã không sử dụng Weibo hơn 1 năm qua, bất ngờ thay với bài đăng đầu tiên sau quãng thời gian sử dụng mạng xã hội lại là việc “đòi nợ”. Hành động này hiếm khi xảy ra trong giới thượng lưu, chưa kể Huỳnh Hữu Long lại là một tỷ phú của Trung Quốc, là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy. Dân mạng suy đoán tình hình tài chính của “vợ chồng Én nhỏ” đang gặp báo động, dồn vào đường cùng, túng quẫn mới khiến Huỳnh Hữu Long trở nên như vậy.

Theo tìm hiểu của truyền thông Trung Quốc, Ôn Thuần Thanh là chủ tịch tập đoàn Đại Bách Hối Tập, là bạn tốt nhiều năm của Huỳnh Hữu Long, cả hai đã cùng hợp tác với nhau nhiều hạng mục. Việc đòi nợ bạn của mình trên Weibo Huỳnh Hữu Long khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc và bất ngờ: “Chẳng lẽ mối quan hệ làm ăn, kinh doanh của thương gia đáng sợ như vậy sao, ai đời lại đem việc đòi tiền bạn mình ra cho thiên hạ xem như thế” - một người bình luận trên trang kinh tế Đại Lục.

Trên trang tài chính - kinh tế Trung Quốc, thời gian trước những người đứng đầu tập đoàn Đại Bách Hối Tập bị cảnh sát tiến hành đưa đi điều tra, nhiều hạng mục bị phong tỏa, đóng băng. Có thể thấy, tiền đầu tư hợp tác giữa Huỳnh Hữu Long và Ôn Thuần Thanh đang trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng, do đó chồng nàng Én đang nóng ruột muốn rút tiền về. Tuy nhiên, khi bạn thân đang gặp hoạn nạn, hành động Huỳnh Hữu Long chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa, công khai đòi nợ như thế này, khiến dân mạng thi nhau mỉa mai: “Bạn thân đúng là thân ai nấy lo

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất