Phim Ảnh

Những lí do phải xem bom tấn cổ trang 'Đại minh phong hoa' của Thang Duy và Chu Á Văn vào 17/12

DAO DAO
Chia sẻ

Đại Minh Phong Hoa của Thang Duy, Chu Á Văn phát sóng vào khung giờ vàng trên kênh Hồ Nam từ ngày 17.12.

Dàn diễn viên thực lực hùng hậu

Đại Minh hoàng phi - Tôn Nhược Vi truyện (大明皇妃孙若微传) hay Đại Minh phong hoa là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Lục triều kỷ sự của tác giả Liên Tĩnh Trúc Y, do Youku, Haokudy, Nho Ý, Duyệt Khải, Cát Tường, Bắc Kinh Văn Hóa phối hợp sản xuất. Đạo diễn Trương Đỉnh, các diễn viên chính: Thang Duy, Chu Á Văn, Đặng Gia Giai, Kiều Chấn Vũ, Trương Nghệ Hưng, Ngô Việt, Du Hạo Minh, Lý Hân Lượng, Vương Học Kỳ, Lương Quan Hoa, Tô Khả, Loan Nguyên Huy, Tôn Kiêu Kiêu, Triệu Hàn Anh Tử.

Thang Duy thủ vai Tôn Nhược Vi, Hiếu Cung hoàng hậu. Tôn Nhược Vi là trưởng nữ của quan Ngự Sử thời Kiến Văn, sau biến cố diệt môn, may mắn được bạn cũ của phụ mẫu là Tôn Ngu thu dưỡng. Sau đó, nàng quyết định bắt đầu nghiệp báo thù trên đường chạy nạn.

Tuy tạo hình cổ trang không được đánh giá cao, nhưng Thang Duy lại rất được hoan nghênh trong bộ phim truyền hình đầu tay này. Ở cô có một khí chất vừa mạnh mẽ, quật cường, trí tuệ, vừa có sự dịu dàng, “đàn bà” thuần thục rất hiếm có trong dàn diễn viên nữ Hoa ngữ thời nay! Chính vì thế, không phải Thang Duy thì không ai có thể diễn vai Tôn Nhược Vi!

Chu Á Văn vai Chu Chiêm Cơ, Minh Tuyên Tông. Chu Chiêm Cơ văn võ song toàn. Chu Chiêm Cơ lớn lên trong một gia đình phức tạp nhất thiên hạ, trừ hắn ra, không ai có thể cất tiếng nói thay cho phụ vương hắn Chu Cao Sí. Từ nhỏ đã được Chu Đệ xem trọng. Trong quá trình cùng Tôn Nhược Vi đấu trí đấu dũng, dần dần nảy sinh tình cảm với nàng.

Tương tự Thang Duy, Chu Á Văn cũng thuộc phái thực lực với phong cách đàn ông chín chắn, nam tính, diễn xuất đầy nội lực và có chiều sâu, là bạn diễn hoàn hảo nhất của Thang Duy.

Nguyên tác đỉnh cao khiến người hâm mộ nóng lòng chờ phim lên sóng

Tiểu thuyết Lục triều kỷ sự của tác giả Liên Tĩnh Trúc Y vốn được đánh giá rất cao nhờ bố cục chặt chẽ, tình tiết liền mạch, lôi cuốn, tâm lí các nhân vật cũng được xây dựng hợp lí, sâu sắc. Trong năm đầu tiên của Hoàng đế Minh Vĩnh Nhạc, ngử sử hoàng thất và cả gia đình ông đã bị Hoàng đế chặt đầu. Tuy nhiên, cô con gái lớn đã được Tôn Ngu cứu và nhận nuôi dưới cái tên Tôn Nhược Vi. Nhiều năm sau, một giáo phái bí ẩn nhưng mạnh mẽ đã thao túng Tôn Nhược Vi trong bí mật bằng cách cố gắng để cô kết hôn với Hoàng tử đầy tham vọng - Chu Chiêm Cơ.

Bây giờ là vợ lẽ của con trai kẻ thù, Tôn Nhược Vi đã lên kế hoạch trả thù nhưng cuối cùng đã từ bỏ sự báo thù cá nhân của mình vì lợi ích của bách tính, và cuối cùng thực sự yêu chồng. Với trí tuệ và khả năng của mình, Tôn Nhược Vi đã giải cứu vương triều Minh nhiều lần khỏi nguy hiểm đồng thời giúp con trai mình trở thành một người cai trị cao quý và đức hạnh.

Đại Minh Phong Hoa phát sóng vào khung giờ vàng trên kênh Hồ Nam từ ngày 17.12.2019.

Trailer “Đại Minh Phong Hoa”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất