Phim Ảnh

LHP Việt Nam: Khó hiểu khi Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy vắng mặt trong đề cử Nam chính xuất sắc?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Được khán giả cực yêu thích qua hai phim điện ảnh "Em chưa 18" và "Cô gái đến từ hôm qua", thế nhưng hai diễn viên thực lực lại... chẳng được nhắc tên trong danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam năm 2017.

Tối ngày 28/11, đêm bế mạc và trao giải kết thúc tuần lễ LHP Việt Nam lần thứ XX diễn ra tại TP Đà Nẵng thu hút sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, giới làm phim và khán giả hâm mộ. Ở hạng mục trao giải cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, BTC đưa ra danh sách 3 nghệ sĩ được đề cử bao gồm: Diễn viên Ngô Thế Quân (Cha cõng con), diễn viên B Trần (12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy) và diễn viên Quý Bình (Bao giờ có yêu nhau). Trong đó, Quý Bình là cái tên xuất sắc được xướng tên nhận giải tại hạng mục này.

Quý Bình xuất sắc giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam 2017.

Thành quả đạt được nhờ vào diễn xuất tuyệt vời của anh trong bộ phim Bao giờ có yêu nhau cùng Minh Hằng năm 2016.

Nam diễn viên phát biểu sau khi nhận giải cùng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Kaity Nguyễn (phim Em chưa 18).

Cùng đứng ra tranh cử với anh trong hạng mục này là nam diễn viên Ngô Thế Quân (phim Cha cõng con).

Và B Trần (phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy).

Thế nhưng, điều bất ngờ là cặp đôi nam diễn viên được khán giả yêu thích - Kiều Minh Tuấn và Ngô Kiến Huy lại không hề xuất hiện trong danh sách đề cử cho Nam chính xuất sắc. Mặc dù trước đó, nhiều người hâm mộ đã dự đoán giải thưởng năm nay nhất định sẽ thuộc về một trong hai anh chàng.

Năm qua, Kiều Minh Tuấn khiến khán giả vô cùng yêu thích với vai diễn tay chơi Hoàng trong Em chưa 18 - bộ phim từng đạt thành tích “xô đổ” mọi kỷ lục điện ảnh, đồng thời chiến thắng giải Bông sen vàng cho phim điện ảnh 2017. Người bạn diễn của anh - Kaity Nguyễn cũng thắng giải Nữ chính xuất sắc nhất.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy - nam chính Cô gái đến từ hôm qua cũng vắng mặt trong danh sách đề cử. Anh chàng cũng không xuất hiện trong liên hoan phim năm nay.

Với vốn kinh nghiệm không nhỏ được tích lũy từ quãng thời gian dài đóng phim, Ngô Kiến Huy thể hiện tròn trịa vai diễn Thư “thơ thẩn”, thành công đưa nhân vật trong trang văn Nguyễn Nhật Ánh lên màn ảnh rộng, khiến người xem nhớ mãi.

Sự vắng mặt của hai diễn viên sáng giá, có thực lực trong danh sách đề cử khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, lựa chọn cuối cùng thuộc về ban tổ chức, và danh hiệu Nam chính xuất sắc nhất thuộc về Quý Bình cũng được cho là đã thực sự xứng đáng. Người hâm mộ chỉ còn biết chia buồn với 2 anh chàng không may mắn và hẹn gặp lại Kiều Minh Tuấn và Ngô Kiến Huy vào mùa liên hoan phim năm sau.

Ngoài ra, trở lại với 3 đề cử Nam chính xuất sắc nhất của LHP Việt Nam năm nay, giữa Quý Bình - Ngô Thế Quân và B Trần, hẳn giới chuyên môn cũng đã dự đoán giải thưởng mười mươi thuộc về nam diễn viên phim Cha cõng con - Ngô Thế Quân. Dẫu cho Quý Bình có nhiều kinh nghiệm diễn xuất từ truyền hình đến điện ảnh, thế nhưng so giữa 3 người, nam diễn viên của Thời xa vắng vẫn nhỉnh hơn về mặt diễn xuất.

Ngô Thế Quân.

Giải thưởng Nam chính xuất sắc lần này hẳn đã gây tranh cãi rất nhiều từ đề cử cho đến kết quả. Tuy vậy, kết quả luôn được lựa chọn bởi Hội đồng giám khảo, thế nên tiêu chí của họ có thể sẽ khác cái nhìn của công chúng. Giải thưởng cũng đã trao, “không phục nữa thì thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất