Phim Ảnh

Bất chấp dịch bệnh đang hoành hành tại Châu Âu và Mỹ, LHP Cannes và Met Gala vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch

Thiên Bình
Chia sẻ

Hiện tại, dịch bệnh virus corona đang bùng phát dữ dội tại Châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên ban tổ chức LHP Cannes và Met Gala vẫn 'lạc quan' tuyên bố tổ chức hai sự kiện đình đám này theo đúng kế hoạch.

Dịch bệnh virus corona chưa thể kiểm soát và khống chế ở các nước Châu Âu và Bắc Mỹ khiến tình hình càng trở nên căng thẳng và nghiêm trọng. Số ca nhiễm mới và tử vong tăng lên chóng mặt, đặc biệt là ở Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Mỹ,… Nhiều bom tấn điện ảnh cùng những sự kiện tuyên bố hủy ngày ra mắt và dời lại vô thời hạn. Thế nhưng, hai sự kiện đình đám diễn ra vào tháng 5 là LHP CannesMet Gala vẫn tổ chức theo đúng kế hoạch.

Đại diện LHP Cannes cho biết chuỗi sự kiện vẫn diễn ra như bình thường từ ngày 12 đến 23 tháng 5: “Sẽ chẳng có gì thay đổi theo kế hoạch của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của LHP vẫn đang tích cực làm việc. Ban tổ chức sự kiện hợp tác với nhà chức trách của thành phố Cannes cũng như lãnh đạo ở cấp cao hơn, chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp bắt buộc theo đúng yêu cầu”.

Trong khi đó, bên phía ban tổ chức Met Gala - bà Nancy Chilton, giám đốc quan hệ đối ngoại của Viện trang phục xác nhận sự kiện “Oscars của thời trang” vẫn diễn ra như bình thường: “Chúng tôi đang tiến hành theo kế hoạch và mong chờ một buổi lễ tuyệt vời và tất nhiên chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sát sao tình hình”. Met Gala 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 04.05 tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York (Mỹ).

Mặc dù Met Gala và LHP Cannes sẽ diễn ra, nhưng điều đó không có nghĩa là danh sách khách mời hạng A gồm những ngôi sao hàng đầu Thế giới cùng các tên tuổi đình đám ngành thời trang và điện ảnh sẽ tham dự. Liệu năm nay, trong cơn đại dịch Covid-19 “tung hoành” thì sự kiện có được diễn ra êm xuôi hay không đó là câu hỏi đang được khán giả quan tâm nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất