Phim Ảnh

Leonardo DiCaprio quyết định làm… siêu anh hùng, Song Joong Ki đóng chính 'Train to Busan 2'?

Phương Vy
Chia sẻ

Captain Planet là dự án siêu anh hùng mới nhất mà chàng Jack tham gia, đồng thời, Gong Yoo sẽ không trở lại với Train to Busan 2.

Leonardo DiCaprio làm phim siêu anh hùng

Dựa theo bài báo của The Hollywood Reported, công ty sản xuất phim của nam tài tử Leonardo DiCaprio, Appian Way và hãng phim Paramount Picture đã hợp tác thực hiện dự án phim mới, Captain Planet.

Qua đó, bộ phim được Paramount Picture thực hiện dựa trên một chương trình hoạt hình mang tên Captain Planet and the Planeteers do Turner Program Services và DIC Entertainment sản xuất và lên sóng trong những năm từ 1990 đến 1992. Ở phiên bản gốc, chương trình hoạt hình này xoay quanh cậu chuyện về 5 thiếu niên có sức mạnh thần kì do những chiếc nhẫn của hành tinh Gaia ban tặng, nhằm bảo vệ và chống lại các mối đe doạ từ ô nhiễm môi trường.

captainplanetmovie

Hãng phim Paramount cũng đang thương thảo với Jonno Matt và biên kịch của phim truyền hình Scream Queens, Glenn Powell để bắt tay viết kịch bản.Theo một nguồn tin khác, nội dung của bộ phim sẽ lấy vào khoảng thời gian nhiều năm về sau của phiên bản hoạt hình, và tại đây nhân vật Captain Planet sẽ cần những đứa trẻ của anh hơn là anh cần chúng.

Một bộ phim về môi trường như thế này, nếu không lọt vào mắt xanh của Leonardo DiCaprio thì quả thực là một điều khó tin. Như đã biết từ trước, Leonardo của chúng ta ngoài là một diễn viên đại tài thì anh còn là đại sứ của Liên Hiệp Quốc về hoà bình và luôn quan tâm về môi trường cũng như việc biến đổi khí hậu.

fsb_leo_opener

Captain Planet không phải là bộ phim đầu tiên của nam diễn viên này về đề tài môi trường, vừa mới đây anh đã làm phim tài liệu mang tên Before The Flood, tại đây Leonardo sẽ có cuộc gặp mặt với những người chịu ảnh hưởng của sự thay đổi khí hậu. Bộ phim sẽ được phát sóng trong tháng này, trên kênh National Geographic.

Đối với nhân vật Captain Planet, thì đây cũng không phải là lần đầu tiên có tin đồn về màn trở lại của nhân vật này. Thậm chí, Cartoon Network có một dự án về vị Captain này và lẽ ra đã được đưa lên sóng vào năm 2011 và Adi Shankar dường như đã có ý tưởng khá thú vị có tên Captain Planet Darker trong năm ngoái. Với hiện tượng ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng thì đây quả thực là đề tài phim ảnh đáng khai thác.

Một tập phim hoạt hình Captain Planet

Song Joong Ki thế chỗ Gong Yoo trong phim xác sống?

Sau khi Train to Busan giành được thành công vang dội cả về chất lượng nghệ thuật lẫn doanh thu, người hâm mộ vô cùng háo hức ngóng chờ phần tiếp theo của phim được ra mắt. Mới đây, một kênh truyền thông phương Tây loan tin Song Joong Ki sẽ thay thế ngôi sao của phần 1 là Gong Yoo để trở thành nhân vật chính của phần 2. Anh cũng vào vai ông bố cứu con gái khỏi đại dịch xác sống.

1

Song Joong Ki được khán giả châu Á yêu mến qua vai chàng quân nhân trong Hậu duệ Mặt trời

1

Nam diễn viên chính Gong Yoo sẽ không tiếp tục tham gia Train to Busan 2?

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đoàn làm phim Train to Busan đã bác bỏ tin đồn này và cho biết, họ chưa có kế hoạch làm phần 2 của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất