Phim Ảnh

Lệnh siết chặt catse dành cho nghệ sĩ được ban bố, Triệu Vy rút khỏi 'Nhà hàng Trung Hoa 2' trong khi Thư Kì vẫn im lặng

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Sau khi lệnh giới hạn lại mức caste dành cho các ngôi sao tham gia những chương trình thực tế vừa được ban hành, Triệu Vy đã rút khỏi chương trình "Nhà hàng Trung Hoa 2" trong khi bạn thân của cô là Thư Kì vẫn đang đứng giữa hai dòng, không có động thái rõ ràng.

Mới đây, lệnh siết chặt lại mức caste (thù lao) của những ngôi sao trong chương trình thực tế giải trí đã được ban hành. Thông tin này khi được công bố đã khiến khắp nơi xôn xao vì thu nhập của các nghệ sĩ ngoài từ các bộ phim, thì từ các chương trình giải trí là nhiều nhất. Đây quả thật là một lệnh cấm có mức độ ảnh hưởng lớn đối với giới giải trí Trung Quốc. Và Triệu Vy là người đầu tiên có động thái rõ ràng đối với các chương trình mình tham gia, sau khi lệnh cấm có hiệu lực.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, mức thù lao của Triệu Vy và Thư Kỳ trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa 2 lên đến con số 50 triệu NDT. Điều đó đồng nghĩa mức thu nhập này đã vi phạm vào lệnh cấm vừa mới ban hành. Tuy nhiên, nếu muốn rút lui khỏi chương trình này thì cả hai nữ diễn viên phải trả lại cho đài Hồ Nam số tiền 40 triệu NDT vì hủy hợp đồng.

Trước đó một số nguồn tin cho biết Triệu Vy đã rút khỏi chương trình vì tuân thủ lệnh cấm, trong khi đó, Thư Kỳ lại không muốn kết thúc. Song song đó, lại có thông tin Triệu Vy đã gọi điện đến cho Thư Kỳ và khuyên nhủ cô cũng nên rút khỏi Nhà hàng Trung Hoa 2 để “bảo toàn tính mạng”. Thực tế, từ khi chính sách này được ban hành, phía quản lí của Thư Kỳ vẫn chưa có bất kì một động thái nào.

Chương trình Nhà hàng Trung Hoa 2 hiện đang là một chương trình giải trí được yêu thích của đài truyền hình Hồ Nam vào lúc 22h00 thứ Sáu hàng tuần với sự tham gia của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng: Triệu Vy, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng, Vương Tuấn Khải… Nếu cả hai nữ diễn viên cùng rút khỏi chương trình, chương trình nói riêng và nhà đài Hồ Nam nói chung sẽ chịu tổn thất không nhỏ về tỉ suất người xem trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất