Phim Ảnh

Lee Tae Hwan xem xét tham gia cùng Park Seo Joon trong ‘What’s Wrong with Secretary Kim’

Thanh Long
Chia sẻ

"What’s Wrong with Secretary Kim" là dự án phim truyền hình sắp tới của tvN có sự tham gia của Park Seo Joon

Vào ngày 28 tháng 3, một nguồn tin từ nơi làm việc của Lee Tae Hwan cho biết rằng nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên Whats Wrong with Secretary Kim. Được biết, hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị này. Trước đó, Park Seo Joon đã xác nhận sẽ vào vai nam chính trong phim là Lee Young Joon và nữ diễn viên Park Min Young cũng đang xem xét lời đề nghị vào vai nữ chính Kim Mi So.

Nam diễn viên Lee Tae Hwan

What’s Wrong with Secretary Kim là bộ phim dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên xoay quanh Lee Young Joon, phó chủ tịch của một công ty lớn. Young Joon thông minh, giàu có và đẹp trai, nhưng cực kỳ kiêu ngạo. Thư ký của Young Joon là Kim Mi So. Cô đã làm việc cho anh nhiều năm và được coi là một huyền thoại trong thế giới thư ký, Mi So sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành nhiệm vụ được giao cho đến một ngày cô quyết định từ bỏ công việc của mình.

Nam diễn viên Park Seo Joon

Công ty sản xuất What’s Wrong with Secretary Kim sẽ là Bon Factory, công ty đứng sau thành công của một số bộ phim trước đó như Master’s Sun, She Was PrettyDeserving of the Name. Park Seo Joon đã từng làm việc với Bon Factory một lần trước đó khi tham gia She Was Pretty. Bon Factory còn được biết đến như là một công ty sản xuất nổi tiếng thông qua các dự án như Fight My Way, Midnight Runners hay show truyền hình gần đây của tvN là Youn’s Kitchen 2. What’s Wrong with Secretary Kim sẽ được đạo diễn bởi Park Joon Hwa, người đã từng đứng sau thành công của Because This My First Life Let's Eat.

Nữ diễn viên Park Min Young

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trên kênh tvN vào tháng 05/2018 sau khi My Mister kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất