Phim Ảnh

Lee Sun Bin từ chối 'Four Men' của Park Hae Jin - Nữ chính phải do những ngôi sao này đóng mới hi vọng thành công

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự án phim truyền hình "Four Men" của Park Hae Jin tiếp tục kém may mắn khi diễn viên không quá nổi Lee Sun Bin từ chối lời đề nghị xuất hiện thay cho Nana. Theo đó, để ngăn chặn tình xấu đi, nhà sản xuất phải mời được một trong những nữ ngôi sao này mới có thể mang lại may mắn.

Vào ngày 28/08, công ty quản lý của Lee Sun Bin đưa ra thông báo nữ diễn viên đã quyết định từ chối vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Four Men (사자: Bốn người đàn ông). Sau khi Nana của Afterschool buộc “dứt áo quay lưng” sau gần một năm thì Lee Sun Bin đã nhận được lời đề nghị đảm nhận vai trò này. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng xấu đi khi cơ quan quản lý xác nhận: “Cô ấy đã tự nhận định rằng vai diễn này quá nhiều áp lực và không đủ sức để đảm nhiệm nên đã đành không chấp nhận. Công ty quản lý sẽ tôn trọng quyết định của cô ấy”.

Lee Sun Bin.

Nana của Afterschool.

Như những thông tin cập nhật trước đó, Four Men được quay từ tháng 1 đến tháng 5, nhưng chỉ hoàn có 4 tập. Sau đó phim tạm ngưng do sự xung đột giữa đạo diễn Jang Tae Yoo và công ty sản xuất Victory Contents về các khoản nợ nần và thù lao chưa thanh tính cho các diễn viên. Không thể giải quyết tình hình, nam diễn viên Kim Chang Wan đã rút khỏi bộ phim.

Diễn viên Kim Chang Wan.

Ba tháng sau, Victory Contents làm dịu dư luận với thông tin Four Men sẽ trở lại vào tháng 8 cùng đạo diễn mới là Kim Jae Hong. Tuy nhiên, Nana đã chấm dứt hợp đồng với công ty sản xuất, rút khỏi dự án. Hiện tại, dàn nam chính gồm Park Hae Jin, Lee Ki Woo, Kwak Si YangRen của Nu'est tiếp tục gắn bó với tác phẩm này và chưa có bất cứ thông tin không hay nào.

Ren.

Park Hae Jin.

Lee Ki Woo.

Kwak Si Yang.

Nhiều người không nghĩ rằng từ một bộ phim được xem là “con cưng” hái ra tiền của các nhà đài, sau nhiều sự cố Four Men đã trở thành “con ghẻ quốc dân” nhiều người xa lánh và không đủ sức để đảm nhận vai diễn. Nếu nói nhân vật nữ chính khó và có nhiều áp lực thì chắc chắn không ai dám chấp nhận. Dưới đây là một số diễn viên có diễn xuất giỏi có thể hóa thân vào nhiều vai diễn viên, nếu họ xuất hiện trong phim chắc chắn sẽ mang lại thành công.

Đủ tiêu chuẩn để đóng những bộ phim tâm lý nhiều cảm xúc thì không thể không kể đến “Em gái quốc dân” Moon Geun Young. Với diễn xuất chuyên nghiệp cô xứng đáng là diễn viên đạt giải Daesang trẻ tuổi nhất lịch sử Hàn Quốc. Nếu Geun Young kết hợp với Park Hae Jin chắc chắn sẽ tạo ra màn tương tác kịch tính.

Shin Min Ah cũng là một trong những nữ ngôi sao có diễn xuất đỉnh cao, cô thể hiện được nhiều mặt tính cách trong vai trò của mình.

So với hai đồng nghiệp ở trên thì diễn xuất của Han Hyo Joo vẫn chưa bì kịp, nhưng những năm trở lại đây cô đã cố gắng tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành hơn, lối diễn tốt hơn rất nhiều.

Jang Nara sẽ khiến bạn cạn nước mắt khi thể hiện được tâm trạng đau lòng.

Không phải tự nhiên mà Ha Ji Won được gọi là đả nữ. Với những vai diễn có cá tính mạnh, chắc chắn cô ấy là sự lựa chọn hoàn hảo.

Moon Chae Won cũng có thể sẽ khiến bộ phim gặt hái được kết quả tốt.

Four Men (사자: Bốn người đàn ông) là một chuyện tình lãng mạn, kể về chàng trai Kang Il Hoon (Park Hae Jin) quyết tâm điều tra cái chết bí ẩn của mẹ mình, và những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra khi anh gặp ba người sở hữu gương mặt giống anh nhưng nghề nghiệp, tính cách, thân thế hoàn toàn trái ngược. Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với Il Hoon, xin mời các bạn theo dõi những tập đầu tiên của phim dự kiến lên sóng vào cuối tháng 10 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất