Phim Ảnh

Lee Seung Gi tiết lộ rằng Heechul (Super Junior) rất nổi tiếng trong quân đội

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trên chương trình Knowing Bros của đài JTBC, Lee Seung Gi tiết lộ rằng một Heechul không hề sợ hãi của Super Junior có một sự nổi tiếng rất khác biệt trong thời gian nhập ngũ.

Trên chương trình Knowing Bros của đài JTBC, Lee Seung Gi tiết lộ rằng một Heechul không hề sợ hãi của Super Junior có một danh tiếng rất khác biệt trong quân đội khi anh ấy thi hành nghĩa vụ quân sự.

Lee Seung Gi

Heechul (Super Junior)

Lee Seung Gi nói với các thành viên trong chương trình rằng, trước khi gia nhập quân đội, mình không có nhiều tương tác cá nhân với Heechul. Vì thế, Lee Seung Gi đã hình thành một ý tưởng về tính cách của Heechul mà cuối cùng lại trở nên mâu thuẫn với thực tế của nó.

Lee Seung Gi nói với các thành viên trong chương trình rằng, trước khi gia nhập quân đội, mình không có nhiều tương tác cá nhân với Heechul.

Heechul sinh ngày 10 tháng 7 năm 1983. Trước khi xuất hiện dưới tư cách là thành viên nhóm Super Junior, Heechul đã debut dưới vai trò diễn viên. Anh từng tham gia các tác phẩm như “Sharp 2”, “Rainbow Romance”, “Bad family”…

Nam diễn viên Lee Seung Gi phát hiện ra “anh lính” Heechul dễ thương hơn “Idol” Heechul, vì danh tiếng “bí mật” của anh ấy.

Khi Lee Seung Gi yêu cầu các thành viên đoán Heechul có danh xưng nổi bật nào, mọi người đưa ra những câu trả lời vui nhộn, nhưng không chính xác.

Sau vài manh mối, Min Kyung Hoon cuối cùng đã đoán, “Anh ấy là một đứa trẻ khóc nhè (nguyên văn: crybaby)”.

Nghe thế, Heechul vội vã giải thích. Anh nói với mọi người rằng anh đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình với tư cách là một nhân viên phục vụ công ích do chấn thương ở chân, nhưng anh ghét nghe mọi người nói về những người nổi tiếng nhờ vào dịch vụ công ích để khỏi phục vụ như những người lính bổ nhiệm.

Vì vậy, tại trại huấn luyện, Heechul đã cống hiến 110% khả năng. Anh vẫn hành quân mặc dù chân anh bị thương, và cuối cùng chấn thương lại trở nên tồi tệ hơn khiến anh phải đi bằng nạng.

Heechul đã khóc rất nhiều, không phải vì anh ấy là một “đứa trẻ khóc nhè”, mà vì đôi chân bị thương của anh ấy khiến anh không thể làm công việc tích cực hơn. Anh ấy chắc chắn không phải là người bỏ cuộc dễ dàng!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất