Phim Ảnh

Lee Seo Won bí mật nhập ngũ, hoãn phiên toà xử tội đe dọa quấy rối tình dục đồng nghiệp qua năm sau

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Lee Seo Won đã lên đường nhập ngũ được hai ngày, phiên tòa xét xử tội quấy rối tình dục vào chiều nay sẽ được rời sang đầu năm 2019.

Vào sáng ngày 22/11, đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment của Lee Seo Won cho biết: “Nam diễn viên đã nhận được thông báo nhập ngũ vào ngày 12/11 vừa rồi và ngày xét xử của phiên điều trần thứ tư ban đầu được lên kế hoạch vào ngày 22/11. Để tranh thủ gia nhập quân đội sau phiên tòa, Lee Seo Won đã gửi đề nghị đến Cơ quan quản lý nhân lực quân sự, nhưng cuối cùng chúng tôi nhận được thông báo rằng theo luật hiện hành, không trì hoãn nghĩa vụ quân sự vào những lý do như vậy. Do đó, cậu ấy đã lên đường vào vào ngày 20/11”.

Công ty quản lý tiếp tục: “Lee Seo Won chân thành lên kế hoạch tham dự phiên tòa của mình thông qua tòa án quân sự với tư cách là một người lính”.

Trước đó, ngôi sao sinh năm 1997 được dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại buổi điều trần thứ tư tại Tòa án Quận Đông Seoul vào chiều nay (22 /11) sau khi nhận tội quấy rối tình dục, uy hiếp, tấn công bằng dao với một nữ ngôi sao nổi tiếng B trong tình trạng say xỉn vào tháng Năm.Tuy nhiên, vì những lý do trên, anh sẽ không xuất hiện ở phiên tòa lần này.

Tòa án tuyên bố: “Chúng tôi nhận được báo cáo Lee Seo Won gia nhập quân đội vào ngày 20/11. Cậu ấy buộc phải nhận nhiệm vụ quân sự của mình, và có thể vụ việc sẽ được chuyển đến các tòa án quân sự”. Được biết, tòa án đã trì hoãn phiên tòa thứ tư của nam diễn viên sẽ được tổ chức vào tháng 01/2019.

Lee Seo Won từng xuất hiện trong những dự án phim như Uncontrollably Fond, The Liar và His Lover, Man of Will. Bộ phim giúp tên tuổi của anh nổi tiếng là Hospital Ship hợp tác cùng Ha Ji Won và Kang Minhyuk (CNBLUE). Khoảng giữa năm, anh nhận được dự án About Time đài tvN có sự góp mặt của Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon. Vì cùng thời gian xảy ra sự việc nên anh rút khỏi bộ phim và Kim Dong Joon (ZE:A) thế vai.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất