Phim Ảnh

Lee Na Young xác nhận 'lên duyên' cùng Lee Jong Suk trong 'Romance Supplement' sau 9 năm vắng bóng

Theo Soompi
Chia sẻ

Cuối cùng bà xã "tài tử" Won Bin - Lee Na Young cũng tái xuất màn ảnh nhỏ cùng "hậu bối" Lee Jong Suk sau một thời gian dài.

Vào sáng ngày 15/10, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình sắp tới Romance Supplement (로맨스는 별책부록) đài tvN đã chính thức thông báo rằng Lee Na Young sẽ đảm nhận vai nữ chính. Một phát ngôn viên của bộ phim nói: “Vai diễn của Lee Na Young đã được xác nhận”.

Lee Na Young.

Romance Supplement thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Hai người họ bên nhau như những đứa trẻ và cảm nhận được cảm giác yêu thương theo thời gian. Lee Jong Suk sẽ đóng vai Cha Eun Ho, một nhà văn xuất sắc và cũng là biên tập viên trẻ nhất của công ty.

Lee Jong Suk.

Lee Na Young sẽ đóng vai Kang Dani, một nhà viết kịch bản lâu năm và hay gặp điều xui xẻo. Kang Dani muốn một công việc ổn định và có thể thành công trong sự nghiệp. Nhưng hiện tại, cô ấy hết sạch tiền và đang cần một công việc mới. Trớ trêu thay, lý lịch của cô khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn, vì cô ấy dường như vượt trội ở mọi vị trí. Kang Dani cuối cùng quyết định nói dối về trình độ học vấn của mình để được thuê tại công ty xuất bản của Cha Eun Ho, nơi cô hy vọng sẽ có một khởi đầu mới.

Romance Supplement không chỉ là bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của Lee Jong Suk, mà còn đánh dấu sự trở lại đầu tiên của Lee Na Young sau chín năm vắng bóng kể từ Fugitive: Plan B của đài KBS hồi năm 2010. Khi được hỏi lý do tại sao cô ấy đã chọn Romance Supplement cho sự trở lại của mình, Lee Na Young trả lời: “Kịch bản tràn ngập tiếng cười ấm áp và tươi mới của nhà văn Jung Hyun Jung đã chạm tới trái tim tôi. Tôi cũng mong được làm việc với đạo diễn Lee Jung Hyo nữa”.

Nhà văn Jung Hyun Jung và đạo diễn sản xuất (PD) Lee Jung Hyo gần đây đã hợp tác trong bộ phim truyền hình Life on Mars của đài truyền hình tvN. Lee Na Young nói thêm: “Tôi rất vui khi được chào khán giả lần đầu tiên trong một thời gian dài thông qua bộ phim truyền hình ấm áp thế này”.

Romance Supplement (로맨스는 별책부록) dự kiến ​​sẽ ra mắt trong nửa đầu năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất