Phim Ảnh

Lee Min Ho đã nói yêu Kim Go Eun trong teaser mới nhất The King: Eternal Monarch

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình sắp ra mắt của SBS The King: Eternal Monarch đã chia sẻ một đoạn teaser mới nhất trước khi phát sóng. Trong teaser mới nhất này, Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) đã nói lời yêu với thám tử Jang Tae Eul (Kim Go Eun).

Teaser mới nhất của The King: Eternal Monarch 

Được viết bởi nhà biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook, The King: Eternal Monarch là một bộ phim giả tưởng về hai vũ trụ song song. Một vũ trụ là nên dân chủ Hàn Quốc hiện đại ngày này và một vũ trụ song trùng đó là đế chế Hàn Quốc, được cai trị bởi một vị vua duy nhất, hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho). Hoàng đế Lee Gon đang cố gắng tìm cách đóng cánh cửa vũ trụ kết hợp cùng với thám tử Jang Tae Eul để cùng hoàn thành sứ mệnh lịch sử.

Lee Min Ho Kim Go Eun tạo hình đẹp và đầy khí chất

Lee Min Ho Kim Go Eun tạo hình đẹp và đầy khí chất

Đoạn phim bắt đầu bằng việc Lee Gon nhớ lại ngày còn bé khi một cuộc đảo chính diễn ra, đó là một giao tranh đẫm máu chống lại cha mình. Trong trí tưởng tượng, anh đã hỏi cha mình, có phải nói sẽ ở đây? Lý do tại sao tôi sống sót, ngày hôm đó tại sao tôi còn sống? Và ngay lúc đó, trong bìa rừng tre trước cảnh cửa không gian, anh nghe thấy tiếng của Jang Tae Eul “Có phải anh thực sự đến từ thế giới khác không? Lee Gon trả lời “Anh đã mất 25 năm để gặp em?” …Rồi một thứ âm thanh khác vang lên như một lời cảnh báo “người đã thấy thứ không nên thấy và đã có thứ không nên có”.

Hoàng đế Lee Gon khi còn nhỏ

Hoàng đế Lee Gon khi còn nhỏ

Trong Đoạn teaser cho thấy hình ảnh của nữ tổng thống do Jung Eun Chae thủ vai có điệu cười nham hiểm như đắc ý về âm mưu nào đó và tiếp theo là hình ảnh tướng Jim chú của Lee Gon cũng như lên kế hoạch lật đổ còn đội trưởng đội cận vệ Woo Do Hwan cố gắng bảo vệ Hoàng đế và quốc gia của mình.

Lee Gon nói vọng lại “tôi không thể ra ngoài để bắt ai đó, tôi sẽ ở đây và cố gắng kìm kiếm những gì tôi có thể tìm thấy”. Đoạn teaser kết thúc với cảnh Lee Gon và Jung Tae Eul ôm nhau và nói “Em là người tôi yêu”

The King: The Eternal Monarch, khởi chiếu vào ngày 17 tháng 4 lúc 10 giờ chiều. KST. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng Saostar cập nhật những tin tức mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất