Phim Ảnh

Lần đầu công khai xuất hiện sau khi xuất ngũ, Lee Min Ho khiến người khác ghen tị tỷ lệ chiều dài của chân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Lee Min Ho đã xuất hiện tại sân bay để di chuyển đến Paris tham gia sự kiện thời trang.

Sáng ngày 18/6, nam diễn viên Hàn Quốc - Lee Min Ho vì tham gia sự kiện thời trang ở Paris đã đến sân bay Incheon từ sớm. Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho xuất hiện công khai sau khi xuất ngũ.

Xem thêm: 'Shang-Chi' của Marvel: Lâm Lộ Địch, Chân Tử Đan được chọn đóng phim siêu anh hùng châu Á?

Lee Min Ho đã chính thức kết thúc nghĩa vụ quân sự vào ngày 25/4 sau 2 năm làm nhân viên phục vụ cộng đồng tại Ủy ban quận Gangnam. Anh chàng được đông đảo khán giả quan tâm đến sau khi đóng phim Vườn sao băng vào năm 2009 với vẻ ngoài đẹp trai, sáng loáng, ngoại hình cân đối. Lee Min Ho đốn tim fans bởi đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng cùng sóng mũi cao vút.

Mọi người càng chú ý Lee Min Ho hơn hết qua bộ phim City Hunter năm 2011. Hình ảnh mỹ nam chân dài, gương mặt điển trai khó cưỡng cùng dáng vẻ si tình, “ngầu lòi” trên màn ảnh đã đưa danh tiếng của Lee Min Ho lên hàng top.

Xem thêm: Động đất ở Tứ Xuyên: Angelababy hoảng loạn chạy trốn khỏi 20 tầng lầu, gạch vỡ vương vãi khắp nơi

Sau khi nổi tiếng, Lee Min Ho đã tham gia nhiều sự kiện và đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Lee Min Ho là gương mặt hot đối với khán giả và cả các nhãn hàng. Anh liên tục gây bão tại các sự kiện, trên bìa tạp chí và hàng loạt quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất