Phim Ảnh

Lee Jong Suk trở về Hàn an toàn sau khi bị tạm giữ ở Indonesia, buộc phải quay bù phim 'Romance Supplement'

Theo TV Daily
Chia sẻ

Chàng diễn viên trẻ Lee Jong Suk khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm sau những thông tin đã trở về Hàn Quốc.

Vào khoảng 0h sáng (KST) hôm nay (06/11) tờ TV Daily của Hàn Quốc báo cáo rằng Lee Jong Suk cùng nhân viên của mình đã nhận lại hộ chiếu vào lúc 23h tối (KST) từ chính quyền Jakarta. Họ lập tức đặt vé máy bay sớm nhất để trở về quê nhà sau vài ngày lưu diễn nơi đất khách.

Lee Jong Suk.

Ngày 05/11 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin về Lee Jong Suk sau khi anh chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Instagram và nói rằng mình cùng các nhân viên đang bị tạm giữ tại Jakarta sau buổi họp fan ngày 03/11. Được biết, nguyên nhân sự cố trên do đơn vị tổ chức Fan Meeting - Yes24 kê khai cắt giảm lợi nhuận của buổi họp fan trong bản báo cáo gửi Sở thuế vụ. Theo đó, những người vô can gồm nhân viên và nam ngôi sao đều bị tạm thu hộ chiếu và vẫn chưa nhận lại được.

Ảnh tại buổi họp fan.

Sau khi Lee Jong Suk bày tỏ sự thất vọng của mình trên mạng, tình hình tại quốc gia này trở nên bắt đầu xấu đi khi cư dân mạng liên tục kiến nghị. Nhận thấy không ổn, chính quyền Jakarta quyết định trả lại hộ chiếu cho Lee Jong Suk. Ngay sau khi nam diễn viên về nước, anh sẽ bắt đầu quay bù cho dự án phim truyền hình Romance Supplement (로맨스는 별책부록) đài tvN cùng Lee Na Young. Được biết, bài đăng ở Instagram cũng đã bị xóa trước khi anh lên máy bay.

Bên cạnh đó, công ty quản lý A-man Project của Lee Jong Suk cũng đã lên tiếng thông báo để người hâm mộ địa phương và quốc tế yên tâm hơn thông qua Instagram.

“Xin chào. Chúng tôi là A-man Project.

Do công tác xử lý hậu fanmeeting tại Indonesia của công ty trung gian và đơn vị tổ chức Yes 24 tại địa phương gây trì hoãn việc quay trở về nước của diễn viên Lee Jong Suk đã khiến cho nhiều người lo lắng. Lần đầu trải qua trường hợp như vậy nên chúng tôi vô cùng bối rối. Hơn cả việc lo cho bản thân, diễn viên Lee Jong Suk liên tục lo lắng việc này sẽ gây cản trở đến lịch trình quay phim. May mắn thay, với sự giúp đỡ của đại sứ quán Indonesia, cậu ấy hiện tại đang quay trở về nước an toàn.

Công ty chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân của sự việc, tuy nhiên lời giải thích mà phía công ty trung gian và Yes 24 đưa ra lại liên tục thay đổi. Đầu tiên, chúng tôi được báo là giám đốc Yes24 đã lấy hộ chiếu của diễn viên và nhân viên đoàn rồi đi mất mà không đưa ra bất kỳ lý do nào. Vài tiếng sau, Yes24 báo rằng vì chưa trả đủ thuế nên vị giám đốc đang bị nhân viên thuế Indonesia giữ lại, nhưng trong lúc chúng tôi đang chờ đợi thì họ lại nói là hộ chiếu của diễn viên và các nhân viên mà giám đốc đang giữ đều đã bị tịch thu.

Và sau vài tiếng, truyền thông địa phương đưa tin do Yes 24 đã sơ suất không nộp giấy phép lao động ngắn hạn (dành cho nghệ sĩ) khiến cho VISA bị trục trặc. Tất cả những điều trên không chỉ là một câu chuyện khó tin mà chúng tôi còn không biết sau này họ sẽ lại đưa ra lời giải thích hay biện minh nào.

Đối với các trở ngại gây ra bởi công ty trung gian và đơn vị tổ chức địa phương, chúng tôi sẽ tiến hành các hành động pháp lý kiên quyết thông qua công ty luật Yulchon (luật sư An Jung Hye đảm nhận). Những hành động đáp trả cụ thể trong tương lai cũng sẽ được tiến hành thông qua đại diện pháp lý này. Chúng tôi sẽ chỉ khắc ghi sự ủng hộ và tình cảm mà người hâm mộ Indonesia đã dành cho diễn viên của chúng tôi. Một lần nữa, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến đoàn làm phim cũng như tất cả khán giả vì đã khiến mọi người lo lắng bởi sự việc lần này. Chúng tôi sẽ hoạt động chăm chỉ hơn nữa để đền đáp lại tình cảm và sự quan tâm mà các bạn đã dành cho diễn viên Lee Jong Suk.” - Dịch: Lee Jong Suk Vietnam Fanpage.

Chia sẻ

Theo

TV Daily

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất