Phim Ảnh

Lee Jong Suk nhận vai hài - lãng mạn đầu tiên sau 8 năm đóng phim, Lee Na Young vẫn chưa đồng ý

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jong Suk đã nhận lời đóng vai nam chính trong dự án "Romance Supplement". Bên cạnh đó, dù nhận được lời mời nhưng Lee Na Young vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức.

Vào sáng ngày 28/09, theo một nguồn tin đáng tin cậy, Lee Jong Suk chính thức xác nhận rằng anh ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới Romance Supplement(로맨스는 별책부록) đài tvNĐược biết, tác phẩm này sẽ đánh dấu vai diễn hài-lãng mạn đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Romance Supplement thuộc thể loại phim hài-lãng mạn, lấy bối cảnh trong một công ty xuất bản, xoay quanh câu chuyện tình yêu, công việc của những người ở độ tuổi 30. Hai người họ bên nhau như những đứa trẻ và cảm nhận được cảm giác yêu thương theo thời gian. Lee Jong Suk sẽ đóng vai Cha Eun Ho, một nhà văn xuất sắc và cũng là biên tập viên trẻ nhất của công ty.

Bộ phim được viết bởi biên kịch Jung Hyun Jung và sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn tài năng Lee Jung Hyo, những người đứng sau thành công của loạt bộ phim như I Need Romance, Discovery of Love và Life on Mars.

Lee Jong Suk nhận xét: “Tôi luôn là fan của nhà văn Jung Hyun Jung và đạo diễn Lee Jung Hyo, vì vậy tôi rất vui khi được làm việc cùng với họ”. Ngôi sao 29 tuổi nói thêm: “Tôi cũng rất hào hứng khi lần đầu tham gia vào thể loại phim hài lãng mạn. Bởi vì 'Romance Supplement' có nội dung rất khác so với những bộ phim truyền hình mà tôi đã từng thực hiện trong quá khứ, tôi nghĩ rằng tôi có thể thể hiện một khía cạnh mới của bản thân, khác với những gì tôi đã làm từ đó cho đến hiện nay”.

Trước đó có thông tin nữ diễn viên Lee Na Young nhận được lời mời đảm nhận vai nữ chính. Tuy nhiên, cho đến hiện tại vẫn chưa có thông báo xác nhận chính thức. Nếu không phải bà xã của Won Bin, bạn mong chờ bạn diễn của Lee Jong Suk sẽ là ai?

Romance Supplement (로맨스는 별책부록) dự kiến ​​sẽ ra mắt trong nửa đầu năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất