Phim Ảnh

Lee Jong Suk đã 'giận dữ và trống rỗng' như thế này từ bao giờ?

Sandy
Chia sẻ

Chỉ một biểu cảm nhỏ của nam chính Lee Jong Suk cũng trở thành "hot trend" trên mạng và được cộng đồng fan chuyền tay nhau làm "ảnh chế".

Bộ phim đang gây bão W - Two Worlds mới phát sóng đến tập thứ 4 nhưng đã “đè bẹp” đối thủ nặng kí cùng khung giờ là Uncontrollably Fond (Kim Woo Bin - Suzy). Có thể nói sau cơn sốt Hậu duệ mặt trời nửa đầu năm thì hiếm có bộ phim nào lại được khán giả Việt đón nhận nhiệt tình và hào hứng như vậy. Thậm chí một lời thoại nhỏ trong tập 1 của phim cũng trở thành meme khá hot trong cộng đồng mạng thời gian gần đây.  13775819_1770047776618241_1781317285596552907_n

Câu dẫn trên xuất hiện trong cảnh nhân vật chính Kang Chul sắp nhảy cầu tự tử, tuy nhiên có lẽ vì gương mặt của Lee Jong Suk được chụp lại không đúng lúc nên biểu cảm của anh trở nên khá hài hước, trái ngược với dòng chữ phụ đề. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của Lee Jong Suk khiến fan thích thú, vì nhân vật của anh vừa đem lại cảm giác đáng thương, gây xúc động; nhưng cũng quá mức dễ thương khiến khán giả không nhịn được mà bật cười.

Điều thú vị là biểu cảm có phần “kì cục” này của Lee Jong Suk từng được anh thể hiện khá nhiều lần qua những vai diễn trước kia. Hãy cùng SaoStar điểm lại những khoảnh khắc “giận dữ và trống rỗng” mang phong cách chỉ riêng Lee Jong Suk mới có.

school1

Go Nam Soon (School 2013) rất giận dữ và cũng rất trống rỗng…

School 2013 là bộ phim đầu tiên đánh dấu thành công của Lee Jong Suk, khi đóng vai nam chính. Có thể thấy biểu cảm của anh vẫn khá cường điệu, chưa được tự nhiên cho lắm.

nuzl_1

Sự thẫn thờ của Park Soo Ha (I hear your voice)

tumblr_myef1rwnEd1swi9bzo6_250

Dù đã diễn “ngọt” hơn trong I hear your voice nhưng chắc hẳn Lee Jong Suk cũng phải chịu thua khi nhìn những hình ảnh được fan cap lại như thế này. Sở hữu đôi mắt một mí và cặp môi dày được fan hâm mộ gọi yêu là “mỏ vịt”, đôi khi dù thể hiện biểu cảm giận dữ hoặc buồn bã nhưng anh vẫn khiến nhiều người không nhịn được cười.

SO2kvJH

Vẻ giận dữ của Park Hoon trong Doctor Stranger.

tumblr_n8kxb28tCU1ql66nmo2_500 Tới Doctor Stranger, hoàn cảnh nhân vật chính mà Lee Jong Suk đảm nhiệm cũng chẳng bớt “nhọ” hơn là bao, và thế là những cảnh giận dữ và tuyệt vọng của anh một lần nữa lại được fan lưu truyền.

vlcsnap-2014-12-12-04h43m09s6

Ki Ha Myung (Pinocchio) thực sự phẫn nộ.

tumblr_ngqkpmRYmx1sl4wklo2_500

Lee Jong Suk đã trau dồi diễn xuất và thể hiện mình tốt hơn qua từng vai diễn, thực sự chiếm được cảm tình của khán giả.

tumblr_ob2u9f5MmJ1sh32sgo1_400

Trở lại với W - Two Worlds, nhà tài phiệt Kang Chul sẽ cảm thấy thế nào đây khi phát hiện ra bi kịch lớn nhất của cuộc đời: số phận mình hoá ra được tạo nên bởi bàn tay con người ở thế giới khác, mọi thứ ở nơi mình đang sống thực ra đều là giả và không hề tồn tại. Cùng chờ đón những phản ứng tiếp theo của nhân vật Kang Chul trong những tập phim sắp tới phát sóng vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Sandy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất