Phim Ảnh

Hoa hậu Lee Honey mở đại tiệc cùng sao 'Ký sinh trùng': BTS, Suho (EXO), Han Hyo Joo chúc mừng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Hàn tiếp tục gửi lời chúc mừng đến dàn diễn viên và đạo diễn Ký sinh trùng sau khi thắng lớn tại Oscar năm nay!

Ngày 10/12 có lẽ là một ngày không thể nào quên đối khán giả và ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim Ký sinh trùng đã tạo nên dấu ấn lịch sử khi thắng bốn giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 đã được diễn ra tại Los Angeles vào ngày 09/02 (theo giờ địa phương). Bộ phim mang về chiến thắng lớn trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc và châu Á.

Phim thắng 4 giải gồm: Kịch bản gốc, Phim truyện quốc tế, Đạo diễn, và đáng chú ý nhất là Phim hay nhất - giải thưởng lớn nhất trong đêm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Giải thưởng Oscar bắt đầu cách đây 92 năm, một bộ phim không phải tiếng Anh đã giành được giải Phim hay nhất.

Trước thông tin trên, hàng loạt diễn viên và ca sĩ nổi tiếng như Gong Hyo Jin, Jung Il Woo, Park Seo Joon và nhiều ngôi sao khác đã phấn khích ăn mừng. Bên cạnh đó, Tổng thống Moon Jae In cũng chúc mừng đội ngũ Ký sinh trùng về thành tích lịch sử của họ và hứa sẽ hỗ trợ ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc để có thể phát triển mạnh hơn nữa.

Bài đăng của Tổng thống Moon Jae In.

Ngoài ra, Hoa hậu kiêm diễn viên Lee Honey đã mở bữa đại tiệc lớn tại Los Angeles để nâng ly ăn mừng với đạo diễn Bong Joon Ho cùng dàn diễn viên chính. Tài khoản BTS chính trên twitter cũng đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng đạo diễn viên Choi Woo Sik: “Gửi đến đạo diễn Bong Joon Ho, thực sự thực sự… chúc mừng chú”. Bài đăng kèm thêm hashtag: “Em thấy anh khóc rồi nha, Woo Sik”. Mặc dù không thể tên nhưng ai cũng biết, V chính là người đăng bài viết này.

Lee Honey và các diễn viên “Ký sinh trùng” ăn đại tiệc ở khách sạn.

Han Hyo Joo chúc mừng. Nữ diễn viên Park So Dam của bộ phim đã thả tim.

Bài đăng trên story ở Suho.

Video trên Instagram của Choi Woo Sik.

Anh ấy rất tự hào và vui mừng khi nhận chiến thắng lớn!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất