Phim Ảnh

Lee Dong Wook và Yoo In Na xác nhận hẹn hò trong phim 'Touch Your Heart' của đạo diễn 'Thư ký Kim sao thế?'

Theo Naver
Chia sẻ

Drama lãng mạn mới "Touch Your Heart" đài tvN sẽ được phát sóng vào đầu năm tới. Được biết, nhà sản xuất vừa xác nhận cặp đôi nhân vật chính sẽ do Lee Dong Wook và Yoo In Na phụ trách.

Vào ngày 19/10, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin, “thần chết” Lee Dong Wook đã chính thức xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới của đài tvN - Touch Your Heart (진심이 닿다). Trước đó, có những báo cáo nói rằng cặp đôi phụ của Goblin nhận được lời đề xuất và họ đang xem xét kỹ lưỡng để “góp gạo”. Ngay sau khi thảo luận, Yoo In Na đưa ra thông báo sẽ đảm nhận vai nữ chính.

Touch Your Heart thuộc thể loại tình cảm-hài hước, nội dung xoay quanh mối tình giữa một nữ diễn viên nổi tiếng hết thời sau bê bối hẹn hò với cháu trai một tập đoàn lớn và một luật sư tính cách lạnh lùng. Được biết, Yoo In Na sẽ hóa thân vào ngôi sao Hallyu - Oh Jin Shim, người buộc phải che giấu danh tính thực sự của mình và làm việc với tư cách là một thư ký trong công ty luật. Trong khi đó, Lee Dong Wook đóng vai chàng luật sư tài giỏi Kwon Jung Rok, cấp trên của của Jin Shim.

Yoo In Na.

Lee Dong Wook.

Theo một số thông tin được tiết lộ, Touch My Heart được đạo diễn Park Joon Hwa chỉ đạo sản xuất, ông là người đứng đằng sau thành công của những tác phẩm nổi tiếng như Thực Thần, Thư ký Kim sao thế?, Because This Is My First Life.

Phim “Thực thần”.

Phim “Thư ký Kim sao thế?”.

Phim “Because This Is My First Life”.

Theo dự kiến, Touch Your Heart (진심이 닿다) sẽ lên sóng khán giả xem đài vào tháng 01/2019 trên đài tvN.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất