Phim Ảnh

Lee Dong Wook và Yoo In Na chia sẻ cảm nghĩ khi 'Chạm vào tim em' kết thúc

Theo KStarLive
Chia sẻ

Cả hai diễn viên Lee Dong Wook và Yoo In Na đều có những chia sẻ hết sức thú vị khi "Touch Your Heart" (Chạm vào tim em) đi hết chặng đường 16 tập phim.

Bộ phim Touch Your Heart (Chạm vào tìm em) đã khép lại với tập thứ 16 được phát sóng vào ngày 28 tháng 3. Sau khi kết thúc bộ phim, Lee Dong Wook gửi tin nhắn cho người hâm mộ của mình thông qua công ty quản lý của mình, KING KONG by Starship.

“Gửi đến người xem và người hâm mộ, chúng tôi đã hoàn thành với tất cả các cảnh quay của bộ phim truyền hình Touch Your Heart. Cảm ơn bạn đã xem bộ phim và yêu tôi”.

Nam diễn viên tiếp tục: “Mỗi khi tôi hoàn thành một bộ phim, tôi luôn nghĩ về những phần không hài lòng. Tôi luôn nghĩ rằng mình nên làm tốt hơn. Tôi luôn tự hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai”. Lee Dong Wook sau đó đã đề cập về Yoo In Na. Anh nói: “Thật vui khi được tái hợp với Yoo In Na lần đầu tiên sau hai năm. Tôi muốn cảm ơn rất nhiều.”

Anh ấy tiếp tục, “Tôi cũng cảm ơn đạo diễn, nhà biên kịch, và tất cả các diễn viên và nhân viên khác. Thật là nhẹ nhõm khi mọi người có thể hoàn thành tốt việc quay phim”. Lee Dong Wook kết luận: “Xin hãy nhớ bộ phim này trong một thời gian dài.”

Yoo In Na cũng chia sẻ suy nghĩ của cô về việc hoàn tất bộ phim truyền hình vừa mới kết thúc này!

Nữ diễn viên cảm ơn tất cả mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ, và nói nhiều hơn về bộ phim. Yoo In Na nói: “Tôi thực sự rất vui khi gặp nhân vật Oh Jinsim.Tôi buồn vì nghĩ rằng mình phải chia tay với tất cả những khoảng thời gian tươi đẹp đó.”

Cô nói tiếp: “Tôi cảm thấy như mình đã có một chuyến đi thú vị trong suốt quá trình quay phim. Bạn biết đấy, ngày cuối cùng của chuyến đi luôn quá tồi tệ nhưng những ký ức tồn tại mãi mãi. Tôi nghĩ tôi sẽ nhớ điều này trong một thời gian rất dài.”

Yoo In Na sau đó cảm ơn PD, nhà biên kịch, diễn viên và nhân viên của bộ phim. Cô cũng không quên nhắc đến những người xem, những người đã và đang ở bên cô cô bằng tình yêu và sự ủng hộ. Yoo In Na nói: “Tôi chân thành cảm ơn những người xem đã chia sẻ tất cả những điều thú vị, cảm xúc và buồn bã trong bộ phim”. Cô kết luận: “Mọi người đã nỗ lực hết mình để tạo nên một bộ phim hay. Bất cứ khi nào bạn muốn được ấm áp, tôi hy vọng bạn có thể nghĩ về Touch Your Heart“.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi những dự án mới của Lee Dong Wook và Yoo In Na sau Chạm vào tim em (Touch Your Heart) nhé.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin mới nhất